Người phát ngôn Tổng thống Nga bình luận về những lời nói có chủ ý của Putin trong cuộc gặp với Trump

© Sputnik / Iliya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin và Donald Trump tại cuộc họp bên lề hội nghị thượng đỉnh G20 ở Osaka
Vladimir Putin và Donald Trump tại cuộc họp bên lề hội nghị thượng đỉnh G20 ở Osaka - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thư ký báo chí Tổng thống Nga Dmitry Peskov bình luận về những cáo buộc Vladimir Putin được cho là đã cố tình ho tại cuộc gặp ở Osaka năm 2019 với Donald Trump, vì biết ông ta sợ vi trùng lây nhiễm.
Nhóm thân cận của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nghi ngờ người đứng đầu nhà nước Nga, Vladimir Putin, đã ho nhiều lần trong cuộc gặp ở Nhật Bản, cho rằng ông cố tình làm vậy, vì Trump sợ vi trùng.
"Putin dường như ho một cách vô lý và hắng giọng trong suốt cuộc họp. (Cựu cố vấn của Tổng thống Mỹ về Nga, Fiona) Hill, trong cuộc trò chuyện với Grisham, cho rằng ông ta có thể đang cố kích động nỗi sợ vi trùng nổi tiếng của Trump", - Washington Post trích dẫn một cuốn sách của Stephanie Grisham - cựu phát ngôn viên của ông Trump.
Tổng thống Nga Vladimir Putin và cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc gặp bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Osaka - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2021
Phía Mỹ nghi ông Putin dùng «mỹ nhân kế» với ông Trump
"Điều này hoàn toàn vô nghĩa", -  Peskov nói với Sputnik, bình luận về những lời này.

Sách của Cựu thư ký báo chí Trump

Cuốn sách của Stephanie Grisham nhan đề "Bây giờ tôi trả lời câu hỏi của bạn: Tôi đã thấy những gì tôi trong Nhà Trắng của Trump" cần phát hành ngày 5 tháng 10, kể về công việc của tác giả khi là Trợ lý báo chỉ tại toà Bạch Ốc.
Người phát ngôn của Trump, Liz Harrington trước đó nói cuốn sách của cựu thư ký báo chí tổng thống là "một nỗ lực thảm hại khác để kiếm tiền từ quyền lực của tổng thống và bán những lời nói dối về gia đình Trump", và gọi bản thân Grisham là "một người nhân viên cũ bất mãn".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала