Người dân Đức được chỉ dẫn cách không bị lạnh trong trường hợp có vấn đề về nguồn năng lượng

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhMọi người chờ xe tại bến giao thông công cộng trong trận tuyết rơi ở Podolsk
Mọi người chờ xe tại bến giao thông công cộng trong trận tuyết rơi ở Podolsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Văn phòng Liên bang Đức về Bảo vệ Dân số và Cứu trợ Thiên tai (BBK) công bố một video hướng dẫn nếu công dân đột nhiên gặp vấn đề với việc cung cấp năng lượng. Đoạn video công bố trên Twitter vào trùng với Ngày tự bảo vệ mình trong tình huống khẩn cấp.

Chính phủ cảnh báo người dân Đức về các vấn đề khí đốt lớn

Đoạn video cho thấy một người phụ nữ lạnh cóng trông như thế nào - có hơi nước từ miệng. Đồng thời, cô đang ở trong căn hộ, được thắp sáng bằng nến. Cô cố gắng giữ ấm và mặc áo khoác ngoài, cũng như khăn quàng cổ và găng tay. Sau đó, bịt kín các cửa sổ bằng giấy bạc để cách nhiệt cho căn hộ, đồng thời cũng tự tay làm một "bếp nấu" nhỏ.

Was tun bei einem #Totalausfall? Auf dem ersten landesweiten #Katastrophenschutztag geht's ums Thema #Blackout mit viel Programm, Infos und Live-Übungen. Diesen Samstag ab 10 Uhr auf dem #Münsterplatz in @BundesstadtBonn! pic.twitter.com/9M3oja2bjX

Vấn đề khí đốt ở Châu Âu

Kể từ ngày 1 tháng 10, giá khí đốt ở châu Âu đã tăng lên 1200 đô la trên 1 000 mét khối, một lần nữa lập kỷ lục lịch sử. Người ta cho rằng một trong những lý do khiến giá tăng mạnh như vậy có thể là do việc bơm khí đốt qua đường ống dẫn khí «Yamal-Europa» giảm.
Điện Kremlin cho rằng việc giá khí đốt ở châu Âu tăng mạnh có liên quan đến sự phát triển của thị trường giao ngay. Đồng thời, Thư ký báo chí Tổng thống Nga Dmitry Peskov nhấn mạnh Gazprom đang tiến gần đến kỷ lục lịch sử về khối lượng cung cấp và đang hoàn thành mọi nghĩa vụ, xem xét các hợp đồng dài hạn mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với khí đốt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала