Pele đã xuất viện và phải tiếp tục hóa trị

© AFP 2023 / Yasuyoshi ChibaCầu thủ bóng đá người Brazil Pele
Cầu thủ bóng đá người Brazil Pele - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Cầu thủ bóng đá ba lần vô địch thế giới Pele đã được xuất viện, truyền thông địa phương đưa tin.
"Cựu cầu thủ bóng đá Edson Arantes do Nascimento, Pele, 80 tuổi, đã xuất viện vào thứ Năm tuần này. Ông được đưa vào Bệnh viện Albert Einstein ở Nam Sao Paulo sau khi phẫu thuật cắt bỏ khối u trong ruột kết", - cổng thông tin G1 đưa tin.
Bệnh nhân đã ổn định và sẽ tiếp tục hóa trị sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u trong ruột vào ngày 4/9.

Thông điệp cho người hâm mộ

"Khi con đường trở nên khó khăn, hãy vui mừng trước mỗi bước đi được. Hãy tập trung vào hạnh phúc của mình. Đúng là tôi không thể nhảy lên được nữa, nhưng những ngày qua tôi đã đập tay vào không trung nhiều lần hơn bình thường. Tôi rất hạnh phúc khi được trở về nhà. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người. Đội ngũ bác sĩ bệnh viện đã khiến kỳ nghỉ của tôi trở nên thú vị với sự chào đón ân cần và rất thân tình. Cũng xin cảm ơn tất cả những người đã lấp đầy cuộc sống của tôi bằng những thông điệp yêu thương từ phương xa", - Pele viết trên Instagram của mình.

Điều gì đã xảy ra với Pele?

Pele nhập viện ngày 31/8 để kiểm tra định kỳ và phát hiện có khối u. Ngày 10 tháng 9, có tin rằng cựu cầu thủ bóng đá sau khi trải qua cuộc phẫu thuật vẫn tiếp tục nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, nhưng đang trong thời gian chữa trị. Ngày 14 tháng 9, có thông báo rằng Pele đã được chuyển đến khu bình thường, nhưng ba ngày sau đó lại quay trở lại phòng chăm sóc đặc biệt vì khó thở.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала