Bộ Quốc phòng Nga nhận tên lửa phòng không "Pantsir" mới và máy bay chiến đấu không người lái "Derivatsia"

© Sputnik / Alexey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phòng không "Pantsir-S1" tại Cuộc diễu hành Chiến thắng ở Moskva
Hệ thống tên lửa phòng không Pantsir-S1 tại Cuộc diễu hành Chiến thắng ở Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.10.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga sắp được nhận tổ hợp tên lửa - pháo phòng không "Pantsir" mới và máy bay chiến đấu không người lái "Derivatsia" Tổng tư lệnh Lực lượng Mặt đất Liên bang Nga Oleg Salyukov cho biết.
"Trong tương lai gần, có kế hoạch trang bị phương tiện chiến đấu Taiphun cho các khẩu đội pháo phòng không, hệ thống tên lửa-pháo phòng không Pantsir-SM-SV mới, và phương tiện đối phó với máy bay không người lái cỡ nhỏ - hệ thống pháo phòng không 57 mm "Derivatsia", – ông Salyukov nói.

Đặc điểm của vũ khí mới

“Pantsir-S” là hệ thống phòng không tầm ngắn (được phát triển bởi Cục thiết kế vũ khí Shipunov, Tổ hợp có độ chính xác cao NPO) và đặc biệt từng được sử dụng để bảo vệ các căn cứ của Nga ở Syria.
Như Sputnik đã viết trước đó, phương tiện chiến đấu phòng không "Derivatsia" được gọi là máy bay chiến đấu không người lái, có khả năng chống tên lửa hành trình và tên lửa phòng không, máy bay và trực thăng, đạn pháo đơn, các mục tiêu bọc thép hạng nhẹ trên mặt đất và trên mặt nước.
Uran-9  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2021
Lục quân Nga sẽ được trang bị robot chiến đấu Uran-9

Quân đội sẽ được trang bị thêm những vũ khí gì?

Tổng tư lệnh cho biết Lực lượng Mặt đất sẽ sớm được nhận hệ thống tên lửa phòng không di động Metka thế hệ mới với đầu đạn chống mọi loại nhiễu quang học.
"Để tăng khả năng chiến đấu của các tiểu đơn vị trinh sát, việc chuyển giao các hệ thống trinh sát, chỉ huy và điều khiển và liên lạc "Strelets-M" thế hệ thứ hai đã được lên kế hoạch trong năm nay, theo nguyên tắc "phát hiện-tiêu diệt”, - ông Salyukov cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала