23 loài động vật và thực vật biến mất ở Mỹ

© AP Photo / Esteban FelixVượn cáo đuôi vòng ở vườn thú Buin, Santiago, Chile
Vượn cáo đuôi vòng ở vườn thú Buin, Santiago, Chile - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2021
Đăng ký
Hôm thứ Tư, Cơ quan Cá và Động vật Hoang dã Hoa Kỳ công bố sự tuyệt chủng của 22 loài động vật và một loài thực vật, báo The Independent đưa tin.
Hôm thứ Tư, Cơ quan Cá và Động vật Hoang dã Hoa Kỳ công bố sự tuyệt chủng của 22 loài động vật và một loài thực vật. 11 loài chim, 8 loài trai nước ngọt, 2 loài cá và một loài dơi được đưa ra khỏi danh sách các loài có nguy cơ tuyệt chủng, theo The Independent. Chúng sẽ bổ sung vào danh sách 650 loài được Cơ quan Cá và Động vật Hoang dã Hoa Kỳ phân loại là đã tuyệt chủng.

Các chuyên gia chỉ trích công việc của Cơ quan Cá và Động vật Hoang dã Hoa Kỳ

Các chuyên gia tại Trung tâm Đa dạng Sinh học, một tổ chức bảo tồn phi lợi nhuận, đã chỉ trích Cơ quan Cá và Động vật Hoang dã Hoa Kỳ, lưu ý họ "không vội vàng trong việc bảo vệ các loài vật".
“Luật Các loài nguy cấp là công cụ mạnh mẽ nhất mà chúng ta có để chấm dứt sự tuyệt chủng, nhưng thực tế đáng buồn là đối với hầu hết các loài, việc liệt kê mất quá nhiều thời gian. Cơ quan Cá và Động vật Hoang dã Hoa Kỳ đang rất cần cải cách để tích cực họat động bảo tồn tránh việc tuyệt chủng, và cần tài trợ cho việc này. Chúng ta không thể cho phép sự chậm trễ của quan liêu dẫn đến sự tuyệt chủng các loài mới», - Tierra Curry, nhà nghiên cứu cấp cao tại Trung tâm Đa dạng Sinh học nói và được The Independent trích dẫn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала