Cựu chiến binh 97 tuổi của Thế chiến II giành chiến thắng trong chương trình "Voice 60+" Nga

© @ Screenshot: Youtube / The Voice RussiaNgười chiến thắng cuộc thi "Giọng hát 60+" Mikhail Serebryakov
Người chiến thắng cuộc thi Giọng hát 60+ Mikhail Serebryakov - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu chiến binh Cuộc Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại, ông Mikhail Serebryakov, 97 tuổi, đã trở thành người chiến thắng trong mùa thứ tư của chương trình Voice 60+ (Giọng hát) khi kết thúc chung kết cuộc thi.

"Tôi sẽ không bao giờ chia tay với bài hát"

Trong giai đoạn cuối của dự án truyền hình, Mikhail Serebryakov đã trình diễn hai bài hát: "Người yêu dấu của tôi" của nhà soạn nhạc Matvey Blanter và lời thơ của Yevgeny Dolmatovsky, cũng như "Em yêu", bài hát được biết đến qua biểu diễn của Sergei Lemeshev.
Mikhail Serebryakov đã giành được 79,5 phần trăm phiếu bầu trong bình chọn của khán giả.
"Tôi rất vui, hạnh phúc gấp ba lần vì giờ đây họ đã biết đến tôi một chút. Và tôi sẽ không bao giờ đoạn tuyệt với bài hát, tôi sẽ cố gắng hát ở mọi nơi", - ông Serebryakov thừa nhận.
Trong cuộc phỏng vấn sau cuộc thi chung kết, người cố vấn của cựu chiến binh giành chiến thắng thừa nhận rằng anh ấy rất lo lắng cho ”học trò” của mình.
"Như trong lời bài ca mà ông hát: "Chúng tôi từ đội của những người lính đó, từ hai dòng máu". Và hôm nay ông đứng hiên ngang vững chãi như một tảng đá, đứng như thể xe tăng của kẻ thù đang tấn công ông, và ông cần phải bảo vệ quê hương của mình", - người cố vấn nhận xét.
Người chiến thắng đã được trao phần thưởng gồm 314 triệu đồng và giấy chứng nhận sẽ thu âm đĩa đơn solo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала