Không thể yên thân vì hàng nghìn cuộc gọi sau loạt phim

© Ảnh : Netflix 2021Phim «Trò chơi con mực» («Squid Game»)
Phim «Trò chơi con mực» («Squid Game») - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2021
Đăng ký
Một cư dân Hàn Quốc đã nhận vài nghìn cuộc gọi sau khi số điện thoại thực của ông hiển thị trong loạt phim truyền hình «bom tấn» của Netflix thu được thành công vang dội thời gian gần đây là phim «Trò chơi con mực» («Squid Game»), theo tin đưa của The Independent.
Theo thông tin của tờ báo, các khán giả đã chú ý đến số điện thoại này ngay trong tập đầu tiên. Những con số xuất hiện ở tập phim «Số 456», trong tấm danh thiếp do «doanh nhân bí ẩn» đưa cho nhân vật chính Seong Gi-hun.

Mobile number in Squid Game is real. Owner receives 4,000 calls a day (and a politician has already off...https://t.co/m3qmiYoznq
Bây giờ theo chủ nhân đích thực của số điện thoại (ông quyết định không nêu danh tính) hàng ngày bỗng dưng nhận vô số cuộc gọi và tin nhắn «bất tận» từ những người hâm mộ loạt phim.
Phim «Trò chơi con mực» («Squid Game») - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2021
Nhà cung cấp Hàn Quốc kiện Netflix vì phim bộ quá hút khách
«Đến nỗi mọi người viết và gọi điện suốt ngày đêm vì tò mò. Thậm chí cái điện thoại của tôi cũng cạn pin nhanh hơn. Thoạt đầu tôi không biết sao lại lắm người gọi như vậy. Nhưng sau đó bạn tôi mách rằng cơ sự chỉ tại số điện thoại của tôi đã xuất hiện trong «Trò chơi con mực», thế đấy», - người đàn ông ẩn danh than thở.
Nạn nhân thông báo rằng ông không muốn đổi số điện thoại, vì đã sử dụng số này trong công việc kinh doanh suốt chục năm qua. Cư dân Hàn Quốc cũng cho biết là vợ ông cũng «vạ lây», phải chịu đựng những cuộc gọi liên hồi. Bởi số điện thoại của người vợ cùng dãy với chồng, chỉ khác mỗi chữ số cuối cùng.
Netflix hiện đang đàm phán với chủ sở hữu số điện thoại để giải quyết vụ việc hy hữu này.

Loạt phim thành “bom tấn” thu hút nhất trên Netflix

«Trò chơi con mực» do đaọ diễn Hwang Dong-hyuk dựng và nam tài tử Lee Jung-jae dẫn dắt đã công chiếu trên dịch vụ phát trực tuyến hôm 17 tháng 9. Chỉ trong vài ngày đầu, loạt phim đã trở thành chương trình được xem nhiều nhất trên nền tảng.
Trong 9 tập của dự án nói về một nhóm người sa lầy vào nợ nần. Vì lý do này, họ đồng ý tham gia 6 trò chơi mạo hiểm mong nhận giải thưởng tiền mặt khổng lồ 45,6 tỷ Won (tương đương với 40 triệu USD). Nhưng khi ra đấu trường thì các nhân vật mới biết rằng nếu thua cuộc họ sẽ bị giết. Bắt đầu cuộc giao tranh khốc liệt để sinh tồn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала