«Nó cần tự mình làm mọi thứ»: Phi công nói về điểm ưu việt của «Okhotnik»

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhUAV tấn công S-70 «Okhotnik»
UAV tấn công S-70 «Okhotnik» - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - UAV tấn công S-70 «Okhotnik» sẽ không có bộ phận điều khiển thủ công, còn con người sẽ không cần chăm lo việc lái, như phi công thử nghiệm công huân Evgeny Frolov cho biết.

Không điều khiển thủ công

Hiện tại, «Okhotnik» vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa độc lập tự chủ hoàn toàn, - phi công giải thích. Tuy nhiên, sắp tới thiết bị này sẽ phải thực hiện nhiệm vụ mà không có sự tham gia của con người. Phi công Frolov nhấn mạnh rằng việc điều khiển bằng tay là tạm thời, chỉ ở giai đoạn thử nghiệm.
Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế lần thứ IV “Army-2018”. Ngày đầu tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2021
Nga bắt đầu sản xuất hàng loạt mô-đun chiến đấu “Okhotnik”
«Nó phải tự mình làm mọi thứ, kể cả khi mất liên lạc với tôi, nó cũng sẽ tự hoàn thành lộ trình, bay đến nơi và đậu xuống. Nếu có chuyện gì không ổn, nó sẽ chuyển sang chế độ khẩn cấp và cũng tự quay trở lại», - phi công công huân kể trên kênh truyền hình «Zvezda».

Cuộc thử nghiệm kiểm tra «Okhotnik»

Chuyến bay đầu tiên của «Okhotnik»  diễn ra hồi đầu tháng 8 năm ngoái. UAV phải trở thành máy bay không người lái hạng nặng đầu tiên trong lực lượng vũ trang Nga với chức năng xung kích-tấn công. UAV được chế tạo bằng vật liệu và lớp phủ đặc biệt giúp nó tàng hình, không bị phát hiện trước các phương tiện radar.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала