NASA thừa nhận «Soyuz MS-19» của Nga là tuyệt hảo

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhNga là nước đầu tiên trên thế giới cử đoàn làm phim lên Trạm vũ trụ Quốc tế
Nga là nước đầu tiên trên thế giới cử đoàn làm phim lên Trạm vũ trụ Quốc tế - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Cuộc phóng tàu vũ trụ «Soyuz MS-19» của Nga đưa đoàn làm phim «Thử thách» bay lên không gian đã diễn ra tuyệt hảo, một đại diện của NASA tuyên bố.
«Cuộc phóng «Soyuz MS-19» lên quỹ đạo diễn ra tuyệt hảo, theo đúng hướng dẫn», - ông này nói khi bình luận về cuộc phóng tàu vũ trụ được truyền trực tiếp trên trang web của NASA.

Quay phim trong không gian

«Đoàn làm phim» đã bay lên Trạm Không qian Quốc tế ISS để thực hiện bộ phim «Thử thách», sẽ là tác phẩm đầu tiên trong lịch sử điện ảnh có các diễn viên chuyên nghiệp làm phim trên vũ trụ. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, con tàu vũ trụ «Soyuz» bay lên ISS với một chỉ huy điều khiển mà không cần sự trợ giúp của kỹ sư bay chuyên nghiệp.
Nữ diễn viên Yulia Peresild và đạo diễn Klim Shipenko mặc bộ đồ vũ trụ trước khi phóng tàu vũ trụ Soyuz MS-19 tại sân bay vũ trụ Baikonur - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
"Đi thôi!": Nga là nước đầu tiên trên thế giới cử đoàn làm phim lên Trạm vũ trụ Quốc tế
Đang chờ đợi là vào 15h12 theo giờ Matxcơva (19h12 theo giờ Hà Nội) «tổ lái điện ảnh» - «Đoàn làm phim» sẽ ghé đậu tại mô-đun «Rassvet» của phân đoạn Nga trên Trạm ISS. Mốc mở cửa sập và đưa phi hành đoàn đặc biệt sang Trạm dự kiến ​​vào hồi 17h05 (21h05 theo giờ Hà Nội).
«Đoàn làm phim» sẽ có 12 ngày đếm trên ISS. Chuyến hạ cánh của họ xuống thảo nguyên Kazakhstan dự kiến vào ngày 17 tháng 10.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала