Sự cố đối với Facebook là sự cố lớn nhất trong vòng 17 năm qua

© REUTERS / Stephen Lam Facebook logo
 Facebook logo - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Dịch vụ Downdetector cho biết sự cố ngừng hoạt động của Facebook kéo dài hơn 6 giờ mới đây là sự cố lớn nhất trong những năm qua.
"Sự cố với Facebook... là sự cố lớn nhất mà chúng tôi từng thấy tại Downdetector, với hơn 10,6 triệu tin nhắn phản ảnh từ khắp các nơi trên thế giới", - dịch vụ này cho biết trên Twitter.
Sau sự cố gián đoạn trên toàn cầu của dịch vụ Facebook, người dùng bắt đầu đồng loạt phàn nàn về các vấn đề trong hoạt động của các dịch vụ khác. Đặc biệt, số lượng phàn nàn về hoạt động của YouTube đã tăng mạnh, dịch vụ lưu trữ video hiện nằm trong vùng đỏ của cơ quan giám sát.
Facebook  - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2021
Vì sao nhiều tài khoản Facebook ở Việt Nam bị khóa, xóa?
Người dùng cũng phản ánh về việc Netflix và Zoom không hoạt động như bình thường, đối với cả hai công ty, số lượng tin báo trục trặc trong hoạt động đã tăng vọt trong những giờ gần đây. Sự gián đoạn quy mô lớn trong hoạt động của Instagram và WhatsApp cũng đã được ghi nhận, điều này đã ảnh hưởng đến toàn thế giới.
Tình trạng gián đoạn hoạt động nghiêm trọng của những dịch vụ và ứng dụng khác cũng đã được báo cáo, cụ thể là đối với Snapchat, dịch vụ thư điện tử của Gmail, Bank of America, một trong những tổ chức tín dụng lớn nhất ở Mỹ, AT&T và Verizone.
Ngoài ra, người dùng Telegram messenger nhận được cảnh báo rằng ở một số khu vực trong bối cảnh Facebook gặp vấn đề có thể xảy ra sự cố khi tải các cuộc trò chuyện trên messenger.
Trong bối cảnh các sự kiện đang diễn ra, cổ phiếu của mạng xã hội này giảm gần 5% và người sáng lập của nó, Mark Zuckerberg, mất gần 7 tỷ USD.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала