"Người Nga lại dẫn trước": Phương Tây đánh giá chuyến bay của "đoàn phi hành gia làm phim" lên ISS

© Sputnik / Pool/Sergei Savostyanov / Chuyển đến kho ảnhCác thành viên của phi hành đoàn chính của chuyến thám hiểm thứ 66 tới Trạm vũ trụ quốc tế trước khi phóng tàu vũ trụ Soyuz MS-19
Các thành viên của phi hành đoàn chính của chuyến thám hiểm thứ 66 tới Trạm vũ trụ quốc tế trước khi phóng tàu vũ trụ Soyuz MS-19 - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người dùng Internet phương Tây đã đưa ra bình luận về chuyến bay của "đoàn phi hành gia làm phim" Nga tới Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).

Không ai sánh bằng

Trong phần bình luận dưới video về vụ phóng tên lửa trên kênh YouTube của chương trình Good Morning America, các khán giả gọi sự kiện này là một thành tích.
"Họ cho thấy rằng trong ngành công nghiệp vũ trụ họ nổi trội hơn tất cả", - nhà bình luận có biệt danh Decord Success nói.
Nữ diễn viên Yulia Peresild và đạo diễn Klim Shipenko mặc bộ đồ vũ trụ trước khi phóng tàu vũ trụ Soyuz MS-19 tại sân bay vũ trụ Baikonur - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
"Đi thôi!": Nga là nước đầu tiên trên thế giới cử đoàn làm phim lên Trạm vũ trụ Quốc tế
Ngoài ra, một số người dùng thừa nhận rằng họ đang chờ bộ phim ra mắt để xem kết quả công việc trong không gian.
"Người Nga lại dẫn trước tất cả", - người xem bình luận bên dưới về cảnh quay phim trên kênh YouTube của The Guardian.
© Ảnh : Twitter account of Oleg NovitskiyLắp ghép tàu vũ trụ có người lái Soyuz MS-19 với ISS
Lắp ghép tàu vũ trụ có người lái Soyuz MS-19 với ISS - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2021
Lắp ghép tàu vũ trụ có người lái Soyuz MS-19 với ISS
"Tuyệt vời", một người dùng khác viết.
Ngoài ra, một số khán giả còn bày tỏ thán phục phương tiện phóng Soyuz-2.1a đã đưa "đoàn phi hành gia làm phim" bay lên ISS.

"Đoàn phi hành gia làm phim" đầu tiên trong lịch sử

Nữ diễn viên người Nga Yulia Peresild và đạo diễn Shipenko sẽ dành 12 ngày trong không gian. Dự kiến họ sẽ hạ cánh xuống thảo nguyên Kazakhstan vào ngày 17 tháng 10. "Đoàn phi hành gia làm phim" lên Trạm Vũ trụ Quốc tế để quay bộ phim "Thử thách". Đây sẽ là bộ phim đầu tiên có các diễn viên chuyên nghiệp trong không gian.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала