Daniel Craig được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

© AP Photo / Chris PizzelloNam diễn viên người Anh Daniel Craig tại lễ khánh thành ngôi sao cá nhân của mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood
Nam diễn viên người Anh Daniel Craig tại lễ khánh thành ngôi sao cá nhân của mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nam diễn viên nổi tiếng người Anh Daniel Craig đã được vinh dự gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood hôm thứ Tư, theo trang web của ban tổ chức.

"Tôi không nghĩ rằng mình sẽ nói điều này, nhưng đó là một vinh dự tuyệt đối đối với tôi khi trên Đại lộ danh vọng Hollywood người ta sẽ bước qua đầu tôi," - Craig nói đùa trong buổi lễ.

Tin lưu ý rằng tên Craig trở thành ngôi sao thứ 2704 trên một trong những điểm thu hút khách du lịch chính ở Los Angeles, nơi mỗi năm đón khoảng 10 triệu người đến thăm.
© AP Photo / Chris PizzelloNgôi sao của Daniel Craig trên Đại lộ Danh vọng Hollywood
Ngôi sao của Daniel Craig trên Đại lộ Danh vọng Hollywood - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2021
Ngôi sao của Daniel Craig trên Đại lộ Danh vọng Hollywood
Buổi lễ diễn ra vài ngày trước khi bộ phim mới về James Bond "No Time to Die" được phát hành chính thức tại Hoa Kỳ với Craig thủ vai chính.

Buổi ra mắt bộ phim được mong đợi từ lâu

Buổi ra mắt thế giới của No Time to Die diễn ra vào ngày 28 tháng 9 tại Royal Albert Hall of Arts and Sciences ở London.
Sự kiện ra mắt cuốn phim đã nhiều lần bị hoãn lại do đại dịch coronavirus. Ban đầu dự kiến ​​phim sẽ được công chiếu vào mùa xuân năm 2020, nhưng sau đó ngày công chiếu bị hoãn lại sang tháng 11, rồi sang tháng 4 và cuối cùng là tháng 10 năm 2021.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала