Hiệu ứng Netflix: Doanh số giầy Vans màu trắng tăng 7.800% nhờ phim "Trò chơi câu mực"

© Ảnh : Netflix 2021Phim «Trò chơi con mực» («Squid Game»)
Phim «Trò chơi con mực» («Squid Game») - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2021
Đăng ký
Phim nhiều tập đình đám "Trò chơi câu mực" (Squid Game) đã trở thành cú hit tuyệt đối trên Netflix, không chỉ làm giàu cho các ngôi sao mà cả các thương hiệu thời trang cũng được lợi.
Theo Lyst, nhờ phim bộ dài tập này, doanh số bán giày Vans màu trắng mà tất cả các nhân vật đều đi, đã tăng 7.800%, còn nhu cầu về những bộ quần áo màu xanh lá cây giống hệt nhau cũng tăng lên 97% (nhu cầu về giày tăng lên 145%).
Những bộ trang phục màu đỏ của lính canh cũng rất phổ biến, lượt truy vấn tìm kiếm tăng 62%

Những điều cần biết về sao Jung Ho-yeon trong phim dài tập “Trò chơi câu mực”

“Trò chơi câu mực” là phim đầu tiên mà nữ diễn viên Jung Ho-yeon đóng vai. Trong phim cô là người tị nạn Bắc Triều Tiên mang số 067, bước vào trò chơi tử thần vì em trai buộc phải sống trong trại trẻ mồ côi, và mẹ cô, người vẫn ở lại quê hương.
Nhân vật nữ chính của cô là người máu lạnh, không tin người và có phần tàn nhẫn. Ngôi sao mới của Netflix nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên Instagram (số lượng người theo dõi của cô tăng 2 triệu chỉ sau một ngày). Năm nay Jung Ho-yeon 27 tuổi, trước khi đóng phim là người mẫu.
Ngay từ năm 2015, Vogue gọi cô là "Người mẫu hàng đầu Hàn Quốc", và trong chương trình cùng tên ở mùa thứ tư, cô giành vị trí thứ hai và hiện là một trong 50 người mẫu xuất sắc nhất thế giới theo trang models.com.
Hiện giờ Jung Ho-yeon là đại sứ của Louis Vuitton.
Phim «Trò chơi con mực» («Squid Game») - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2021
Nhà cung cấp Hàn Quốc kiện Netflix vì phim bộ quá hút khách
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала