Tiền đạo Lionel Messi của PSG nêu tên 4 cầu thủ xứng đáng nhận Quả bóng vàng

© AP Photo / Ricardo MazalanLionel Messi
Lionel Messi - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2021
Đăng ký
Tiền đạo Lionel Messi của Paris Saint-Germain trong ngày công bố danh sách ứng viên Quả bóng vàng đã xướng tên những cầu thủ mà anh cho là xứng đáng nhận giải.

“Có hai người trong đội của tôi mà tôi có thể bầu chọn ngay, đó là Neymar và Kylian Mbappé. Sau đó là Robert Lewandowski, người đã có một năm tuyệt vời, và Karim Benzema - anh ấy thật cừ”, - L'Equipe trích lời Messi.

Danh sách đề cử "Quả bóng vàng" - 2021

Danh sách 30 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng của France Football năm 2021 đã được công bố.
Tối ngày 8 tháng 10, Twitter của ấn phẩm bắt đầu đăng tên của các ứng viên cho giải thưởng danh giá, nhưng trước đó thông tin bị rò rì, vì thế tên của tất cả 30 cầu thủ đã bị đưa lên mạng.
Tốp 5 thứ nhất: Riyad Mahrez (Manchester City), Ngolo Kanté (Chelsea), Erling Haaland (Borussia Dortmund), Leonardo Bonucci (Juventus) và Mason Mount (Chelsea).
Tốp 5 thứ hai: Harry Kane (Tottenham), Gianluigi Donnarumma (AC Milan/PSG), Karim Benzema (Real Madrid), Raheem Sterling (Manchester City) và Nicolo Barella (Inter).
Tốp 5 thứ ba: Lionel Messi (Barcelona/PSG), Bruno Fernandes (Manchester United), Pedri (Barcelona), Luca Modric (Real Madrid) và Giorgio Chiellini (Juventus).
Tốp 5 thứ tư: Kevin de Bruyne (Manchester City), Neymar (PSG), Ruben Dias (Manchester City), Lautaro Martinez (Inter) và Simon Kjaer (Milan).
Tốp 5 thứ năm: Robert Lewandowski (Bayern), Jorginho (Chelsea), Mohamed Salah (Liverpool), Cesar Azpilicueta (Chelsea) và Romelu Lukaku (Inter/Chelsea),
Tốp 5 thứ sáu: Cristiano Ronaldo (Juventus/Manchester United), Gerard Moreno (Villarreal) ), Phil Foden (Manchester City), Kylian Mbappé (PSG) và Luis Suarez (Barcelona/Atlético).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала