Tàu chiến Hạm đội Thái Bình Dương bắn 10 tên lửa ở Biển Nhật Bản

© Sputnik / Vitaliy AnkovĐại chiến hạm chống tàu ngầm “Đô đốc Tributs” của Hạm đội Thái Bình Dương neo đậu tại Vladivostok
Đại chiến hạm chống tàu ngầm  “Đô đốc Tributs” của Hạm đội Thái Bình Dương neo đậu tại Vladivostok - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Soái hạm của Hạm đội Thái Bình Dương - tuần dương hạm tên lửa cận vệ "Varyag" và tàu chống ngầm cỡ lớn "Đô đốc Tributs" đã thực hiện 10 vụ bắn tên lửa ở Biển Nhật Bản, phòng hỗ trợ thông tin của cơ quan báo chí Quân khu phía Đông phụ trách Hạm đội Thái Bình Dương cho biết.

"Mục tiêu giả định là các tên lửa được phóng từ tàu tên lửa và tàu chống ngầm cỡ nhỏ. Trong cuộc diễn tập dã thưc hiện 10 vụ bắn tên lửa", - thông báo nêu rõ.

Được biết tên lửa hành trình Malakhit giả định mục tiêu được phóng từ tàu tên lửa cỡ nhỏ Razliv. Các phân đội phòng không của tàu Varyag đã phát hiện, bám sát và và tiêu diệt mục tiêu này bằng hệ thống tên lửa phòng không Fort ở khoảng cách an toàn đối với tàu.
Tên lửa Saman được phóng từ các tàu chống ngầm cỡ nhỏ Metel và Iney cũng được sử dụng làm mục tiêu giả định trên không. Tàu “Varyag” và “Admiral Tributs” đã sử dụng các hệ thống phòng không "Osa" và "Kinzhal", cũng như pháo hải quân để bắn hạ mục tiêu giả định này.
Các cuộc diễn tập phòng không theo kế hoạch diễn ra ở Biển Nhật Bản nằm trong đợt kiểm tra tổng kết chương trình huấn luyện mùa hè.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала