Vụ cán bộ xã ở Thanh Hóa bị lộ ảnh ‘nóng’ nhạy cảm quá mức, ai là kẻ phát tán?

© Depositphotos.com / Stock.sokolov.com.uaTình yêu
Tình yêu - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2021
Đăng ký
Ai là kẻ phát tán, đâu là sự thật trong vụ lộ ảnh ‘nóng’ nhạy cảm quá mức của hai cán bộ ở xã Ngọc Lĩnh, Nghi Sơn, Thanh Hóa đang lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua?
Lãnh đạo huyện và Công an thị xã Nghi Sơn xác nhận vẫn đang điều tra cụ thể sự việc lộ ảnh ‘nóng’ của hai cán bộ xã Ngọc Lĩnh (một người là Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã và người kia là Phó chủ tịch Hội phụ nữ xã).
Được biết, cả hai người bị lộ ảnh nhạy cảm đều đã có gia đình riêng. Hiện scandal lộ ảnh nóng của hai cán bộ xã ở Nghi Xuân, Thanh Hóa vẫn đang gây xôn xao dư luận địa phương.

Hai cán bộ xã ở Thanh Hóa lộ ảnh ‘nóng’?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh “nóng” của một đôi nam nữ, được nhiều người cho là của 2 cán bộ xã ở Nghi Sơn, Thanh Hóa.
Trao đổi với phóng viên báo chí sáng 11/10, Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) Nguyễn Tiến Dũng đã xác nhận có thông tin về vụ việc.
Tuy nhiên, theo ông Dũng, hình ảnh này đã có từ năm 2013-2014 và đã được xác minh làm rõ. Hai cán bộ trong vụ việc cũng đã nhận hình thức xử lý kỷ luật.
“Tôi đang chỉ đạo phòng chuyên môn xuống làm việc với xã và công bố lại kết quả xử lý để người dân cũng như dư luận nắm rõ tình hình, không phát tán thêm các thông tin không hay”, ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết.
Trong khi đó, Thượng tá Trịnh Văn Giang - Trưởng Công an thị xã Nghi Sơn cũng cho hay, công an đã tiến hành xác minh, làm rõ thông tin xoay quanh vụ việc này.
COVID -19: Vĩnh Phúc lập 9 chốt cách ly y tế khu đô thị Đồng Sơn phòng, chống dịch - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2021
Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc nói gì về clip nhạy cảm nghi ở quán bar Sunny?
Thượng tá Giang thông tin thêm về vụ lộ ảnh ‘nóng’ của hai cán bộ xã Ngọc Lĩnh vốn đã xảy ra rất lâu rồi và Ủy ban kiểm tra Thị xã Nghi Sơn đã có kết quả xử lý kỷ luật. Nhưng không hiểu sao giờ sự việc lại bị lật lại.
“Hiện nay chúng tôi đang làm rõ hành vi, mức độ vi phạm, tìm người đăng tải thông tin trên mạng xã hội để xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, Thượng tá Trịnh Văn Giang cho biết.

Vụ lộ ảnh ‘nóng’ ở Thanh Hóa: Cặp đôi trong ảnh trông trẻ hơn?

Trước đó, một bức ảnh nhạy cảm của một đôi nam nữ được đăng tải và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.
Chiều 10/10, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Đảng ủy xã Ngọc Lĩnh, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, Công an thị xã Nghi Sơn đang vào cuộc điều tra vụ ảnh ‘nóng’ nhạy cảm nghi của hai cán bộ địa phương.
Сô gái chụp ảnh bên hoa sen - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2019
Thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân, hở cả phần nhạy cảm bên hoa sen: "Chơi ảnh nude phải văn minh!"
Một lãnh đạo xã Ngọc Lĩnh cho biết thêm, Công an huyện đã cử một tổ công tác về xác minh vụ việc và có thông qua Đảng ủy xã. Tuy nhiên vẫn chưa có kết quả.
Theo lãnh đạo xã Ngọc Lĩnh, đối chiếu hình ảnh thì một người trông giống ông L.Đ.N. và người còn lại là một phụ nữ tên V.
Hiện một người đang là Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã và người kia là Phó chủ tịch Hội phụ nữ xã Ngọc Lĩnh. Được biết, cả 2 đều đã có gia đình riêng.
Theo một lãnh đạo Đảng ủy xã Ngọc Lĩnh, Đảng ủy xã đã mời 2 người này lên làm tường trình, tuy nhiên cả hai không thừa nhận. Họ cho rằng cặp đôi trong ảnh trông trẻ hơn. Cơ quan Công an cũng đã vào cuộc xác minh.
Cũng trong sáng nay, ông Đinh Văn Minh, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy Nghi Sơn, Thanh Hóa xác nhận, đơn vị đã nắm được thông tin sự việc nhạy cảm thày.
“Thường trực Thị ủy Nghi Sơn đã giao cho Ủy ban kiểm tra Thị ủy xác minh và tham mưu để xử lý theo quy định”, ông Minh nói.
Theo vị lãnh đạo, bước đầu hai người là nhân vật chính trong hình ảnh nhức mắt đã lên làm việc với cơ quan chức năng.

Vụ lộ ảnh ‘nóng’ nhạy cảm quá mức ở Thanh Hóa

Trước đó, vào tháng 9/2017, một Chủ tịch xã ở huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cũng gặp sự cố khi hàng loạt “ảnh nóng”, nhạy cảm quá mức bị phát tán, gây xôn xao dư luận.
Nhân vật nữ trong các bức ảnh này được cho là một nữ cán bộ văn phòng thống kê. Ông T. sau đó cũng thừa nhận các bức ảnh đó đúng là hình ông và bà S.
“Tuy nhiên, đồng chí T. phủ nhận cảnh nhạy cảm không phải là của mình cũng không biết ai là người đưa hình ảnh đó lên mạng”, thông tin từ một lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy Như Xuân cho biết.
Đảng ủy xã nơi hai cán bộ trên đang công tác cũng sẽ có báo cáo cụ thể lên Thị ủy thị xã Nghi Sơn. Hiện các sự việc liên quan vẫn được chính quyền địa phương điều tra làm rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала