NATO phát động cuộc tập trận “Sói sắt” gần biên giới Belarus

© AFP 2023 / Nikolay DoychinovQuân đội Mỹ
Quân đội Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2021
Đăng ký
VILNIUS (Sputnik) - Cuộc tập trận "Sói sắt - 2021 II" của NATO bắt đầu tại bãi tập ở thành phố Pabrade của Litva gần biên giới với Belarus, Sputnik Litva dẫn nguồn là dịch vụ báo chí của quân đội nước cộng hòa đưa tin.

"Tại Litva đã bắt đầu diễn ra cuộc tập trận quốc tế "Sói sắt - 2021 II", sẽ kéo dài khoảng hai tuần... Được biết, lữ đoàn bộ binh cơ giới của Lực lượng vũ trang Litva "Sói sắt" đã thông báo tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu", Sputnik Litva viết.

Tấn công và phòng thủ

Trong quá trình tập trận sẽ sử dụng đạn giả và chất nổ. Ở vùng lân cận của Pabrade và Švenčionis có thể quan sát thấy các thiết bị quân sự. Từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 10, những người tham gia tập trận và vũ khí tài sẽ di chuyển từ doanh trại đến bãi tập, do đó việc di chuyển quân trang dọc theo các tuyến đường của Litva sẽ tăng lên.
B-1B Lancer - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2021
Máy bay ném bom của Mỹ trên lãnh thổ Litva thực hiện bài tập về tấn công hạt nhân nhằm vào Nga
Cuộc tập trận sẽ kéo dài khoảng hai tuần, với sự tham gia của 3.000 binh sĩ và hàng nghìn thiết bị quân sự đang trên đường tới Pabrade. Cuộc tập trận sẽ có sự tham gia của các quân nhân đến từ Lithuania và các nước NATO khác - Bỉ, Cộng hòa Séc. Anh, Tây Ban Nha, Mỹ, Latvia, Ba Lan, Luxembourg, Na Uy, Hà Lan và Đức, cũng như các binh sĩ từ Ukraina. Các hoạt động chính mà binh sĩ sẽ được huấn luyện là tấn công và phòng thủ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала