Twitter giới thiệu tính năng mới

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhTwitter.
Twitter. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Dịch vụ blog mini của Twitter mới giới thiệu một tùy chọn dành cho cho tất cả người sử dụng để xóa người đăng ký theo dõi mà không cần phải chặn họ, trong khi đó những người bị loại khỏi danh sách không được thông báo về điều này. Tính năng mới được bộ phận báo chí của công ty công bố.
"Tùy chọn xóa người đăng ký hiện được mở rộng cho tất cả mọi người", - thông báo viết.
Khi bị xóa khỏi danh sách đăng ký theo dõi, người dùng bị xóa sẽ không được thông báo về điều này.
Để xóa người theo dõi không mong muốn trên blog của bạn, bạn chỉ cần truy cập hồ sơ của mình và vào mục "Người đăng ký", sau đó nhấp vào biểu tượng có ba dấu chấm bên cạnh người dùng mong muốn và chọn mục "Xóa người đăng ký này".
Điện thoại thông minh có ứng dụng Twitter mở - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2021
Trên Twitter có thể xuất hiện một số dịch vụ phải trả phí
Twitter đã thử nghiệm tính năng nói trên từ tháng 9 nhằm mục đích cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn quản lý tài khoản liên quan đến quyền riêng tư. Trước đây, để hạn chế quyền truy cập vào trang của bạn đối với người dùng có tài khoản mở, bạn phải đưa người đăng ký không mong muốn vào danh sách đen, sau đó xóa họ khỏi danh sách này.
Vào ngày 1 tháng 9, Twitter đã giới thiệu tính năng "Chế độ an toàn" để phát hiện và ẩn các bình luận tiêu cực, tính năng này có thể được kích hoạt thông qua cài đặt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала