Apple sẽ sản xuất bảng điều khiển trò chơi

Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2021
Đăng ký
Apple dự định tham gia thị trường máy chơi game, iDrop News cho biết.

Apple sẽ phát hành phiên bản tương tự bảng điều khiển trò chơi cho Nintendo Switch

Các nhà báo dẫn nguồn riêng cho biết, công ty Apple đang làm việc để phát hành bảng điều khiển trò chơi đầu tiên của mình. Thiết bị sẽ dựa trên hộp giải mã Apple TV. Chưa có thông tin thiết bị có được trang bị màn hình riêng của chính nó hay chỉ hoạt động với TV. Tuy nhiên, những người trong cuộc phát hiện các kỹ sư của công ty đang làm việc trên gamepad của họ, có thiết kế tương tự như Joy-Con từ Nintendo Switch.
Các tác giả lưu ý rằng trước đây, những người trong cuộc đã dự đoán về việc phát hành bảng điều khiển trò chơi của Apple vào năm 2020 hoặc 2021. Theo các nhà báo, Apple dường như quyết định từ bỏ kế hoạch do đại dịch coronavirus và thiếu linh kiện bán dẫn. Thời gian phát hành của giao diện điều khiển vẫn chưa được công bố, nhưng thiết bị sẽ được giới thiệu trong những năm tới.
Cửa hàng Apple ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2021
Apple chuẩn bị hộp giải mã tín hiệu dành cho trò chơi điện tử

Sự khác biệt của bảng điều khiển mới

Báo cáo nói rằng bảng điều khiển mới sẽ có chip ARM mạnh mẽ và hoạt động với thư viện trò chơi Arcade. Bàn điều khiển được xếp loại là thiết bị gia đình nhỏ gọn, vì vậy nó sẽ cạnh tranh với Nintendo Switch hơn là với PlayStation hoặc Xbox.
Các nguồn tin đề cập lần cuối về bảng điều khiển của Apple hồi tháng Năm. Sau đó, người trong cuộc FrontTron nói rằng gã khổng lồ CNTT của Mỹ có thể phát hành máy chơi game hybrid, tương tự như sản phẩm Nintendo Switch.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала