Telegram gặp sự cố gián đoạn hoạt động toàn cầu

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhTelegram
Telegram - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng ứng dụng nhắn tin phổ biến trên khắp thế giới Telegram liên tiếp báo cáo sự cố, trang tin Downdetector, nơi theo dõi tình trạng gián đoạn hoạt động và không đăng nhập được của các nền tảng Internet phổ biến thông báo.
Khu vực người dùng gặp phải vấn đề này là Nga, Mỹ, Anh, Đức và một số nước khác.
Hầu hết những người sử dụng dịch vụ đều phàn nàn về hoạt động của ứng dụng, tình trạng không kết nối được với máy chủ và hoạt động của trang web.
 Facebook logo - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2021
Sự cố đối với Facebook là sự cố lớn nhất trong vòng 17 năm qua
Những thông báo ứng dụng bị gián đoạn của người dùng ở Liên bang Nga bắt đầu gửi đến trung tâm vào lúc 6h20 giờ Hà Nội, thời điểm nhận được nhiều khiếu nại nhất là khoảng 06h50. Sau 7h00 thì số lượng khiếu nại bắt đầu giảm.
Telegram là ứng dụng nhắn tin cho phép trao đổi tin nhắn và các tệp tin ở nhiều định dạng. Dự án được Pavel Durov, người sáng lập mạng xã hội VKontakte, tạo ra vào năm 2013.
Vào khoảng 18h30 giờ Moskva thứ Hai ngày 4 tháng 10, hàng nghìn người dùng trên khắp thế giới đã phàn nàn về tình trạng gián đoạn hoạt động của ứng dụng nhắn tin WhatsApp, cũng như các mạng xã hội Facebook và Instagram. Sau tình trạng gián đoạn quy mô lớn này người dùng liên tiếp báo sự cố xảy ra với Twitter, Google, Amazon và nhiều tài nguyên chính khác như: mạng xã hội, ứng dụng tin nhắn, các trang Internet cá nhân. Sau đó hoạt động của một số mạng xã hội phổ biến còn bị gián đoạn một lần nữa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала