Yên Bái: Người đàn ông chết trong bếp, dương vật bị cắt

© Depositphotos.com / Photographee.euNhà xác
Nhà xác - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2021
Đăng ký
Ông Phạm Đức Y ở thôn Phúc Hòa, xã Hán Đà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái được phát hiện đã chết trong nhà bếp, không mặc quần, dương vật bất ngờ biến mất nghi do bị cắt.
Công an huyện Yên Bình hiện đang điều tra nguyên nhân tử vong của ông Y trong tình trạng không còn bộ phận sinh dục (mất dương vật).

Người đàn ông chết trong bếp, mất dương vật ở Yên Bái

Ngày 13/10, thông tin từ Công an tỉnh Yên Bái cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại thôn Phúc Hòa, xã Hán Đà, huyện Yên Bình khi một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tình trạng dương vật biến mất.
Theo Chủ tịch UBND xã Hán Đà Tăng Thành Công, Công an huyện Yên Bình hiện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra nguyên nhân cái chết của ông P.Đ.Y (50 tuổi, ngụ thôn Phúc Hòa, xã Hán Đà) tử vong, bị cắt mất bộ phận sinh dục (dương vật).
Theo Chủ tịch xã Tăng Thành Công, khoảng 19h tối qua 12/10, Công an và lãnh đạo UBND xã Hán Đà nhận tin báo của người dân về việc phát hiện ông Phạm Đức Y tử vong ngay trong khu bếp gia đình.
“Chính quyền xã đã cử lực lượng xuống hiện trường và báo Công an huyện Yên Bình về tổ chức điều tra”, ông Công cho biết.
Theo đại diện xã Hán Đà, khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường thì ông Phạm Đức Y đã tử vong ở bếp, dáng người nằm hơi ngả vào tường, chỉ mặc áo không mặc quần.
Điểm đáng nghi vấn nhất chính là việc nạn nhân bị mất bộ phận sinh dục (nghi bị cắt).
“Đến sáng nay, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy phần cơ thể bị mất của ông Y (dương vật – PV)”, vị lãnh đạo cho biết.

Chưa tìm thấy dương vật

Hiện Công an địa phương đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Phạm Đức Y và việc bị cắt mất bộ phận sinh dục.
Lãnh đạo xã Hán Đà cho hay, đến trưa nay cũng vẫn chưa thấy dương vật của ông Phạm Đức Y.
Theo Chủ tịch xã Hán Đà, ông Y có vợ và hai con nhưng đều đang ở Hà Nội. Thời điểm xảy ra vụ việc nạn nhân ở nhà một mình.
“Vợ và con ông Y. đều đang ở Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội vì có một người con ông Y bị tai nạn từ trước”, ông Công thông tin thêm.
Nói về nạn nhân, lãnh đạo địa phương cho hay, ông Y là người hiền lành, có tính cách hòa thuận, chưa có tiền án tiền sự nhưng lại hay uống rượu. Ông không có điều tiếng gì ở địa phương.
Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала