Thủ tướng Việt Nam đánh giá cao vai trò của Nga đối với năng lượng thế giới

© Ảnh : TTXVN - Dương Văn GiangThủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại buổi làm việc.
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại buổi làm việc. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Thủ tướng Việt Nam Phạm Minh Chính hôm thứ Năm trong bài phát biểu qua video với các đại biểu tham dự «Tuần lễ Năng lượng Nga» đã ca ngợi vai trò ổn định của Nga trong lĩnh vực năng lượng toàn cầu.
Thủ tướng Việt Nam cho biết, Việt Nam đánh giá cao vai trò quan trọng của Liên bang Nga trong lĩnh vực năng lượng toàn cầu với tư cách là quốc gia đảm bảo sự ổn định và cân bằng trên thị trường năng lượng toàn cầu.

"Chúng tôi tin tưởng các sáng kiến của Nga trong lĩnh vực này, trong đó có diễn đàn «Tuần lễ Năng lượng Nga», sẽ tiếp tục góp phần tăng cường đối thoại và hợp tác đa phương, đặc biệt là giữa doanh nghiệp tư nhân và nhà nước vì sự phát triển hiệu quả, bền vững của ngành năng lượng nói chung, vì lợi ích của tất cả các quốc gia và toàn thể nhân loại”, ông Phạm Minh Chính nói.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Diễn đàn “Tuần lễ năng lượng Nga” lần thứ IV - Sputnik Việt Nam
Phạm Minh Chính
Thủ tướng Việt Nam
Thủ tướng Việt Nam phát biểu tại cuộc họp dành riêng cho tương lai của năng lượng truyền thống và sự sẵn sàng của thế giới để từ bỏ việc sử dụng hydrocacbon làm nguồn năng lượng.
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2021
Nga sẽ giúp Việt Nam phòng vệ trước các nguy cơ chủ yếu
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала