Tìm thấy sự cố nghiêm trọng trên Windows 11

© Ảnh : Microsoft Logo Windows 11
 Logo Windows 11 - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hệ điều hành tiếp theo của Microsoft làm suy giảm nghiêm trọng hiệu suất các máy tính dùng bộ vi xử lý AMD. Theo TechPowerUp đưa tin nói về sự cố và các khiếu nại của người dùng.

Bản cập nhật không khắc phục được vấn đề

Sụt giảm hiệu suất bộ vi xử lý AMD sau khi cài đặt Windows 11 được biết đến ngay sau khi hệ điều hành mới được phát hành chính thức. Vấn đề với các chip dòng Ryzen bao gồm hiệu suất chơi game giảm 15%, độ trễ đáng kể trong quá trình xử lý bộ nhớ cache. Microsoft ghi nhận những lời phàn nàn và hứa sẽ nhanh chóng đưa ra bản vá lỗi.
Bản cập nhật đầu tiên của Windows 11, trái với mong đợi, chỉ làm trầm trọng thêm vấn đề. Bản cập nhật tiếp theo dành cho máy tính sẽ được phát hành trước cuối tháng 10.
Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2021
Apple có thể phải cắt giảm 10 triệu chiếc iPhone 13 mới
Trước đó Sputnik cho biết về lý thuyết, bất kỳ ai cũng có thể cài đặt hệ điều hành Windows 11 trên máy tính của mình. Nhưng trước khi đưa ra quyết định như vậy, tốt hơn nên đánh giá theo hai yếu tố: trạng thái của thiết bị, và thói quen sở thích của người dùng.
Windows 11 đã có sẵn để tải về cài đặt từ ngày 5 tháng 10. Hệ điều hành mới này bao gồm nhiều thay đổi, kể cả giao diện được cập nhật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала