Tổng thống Nga nói về vai trò của phụ nữ trên thế giới, về các giá trị truyền thống

© Sputnik / Ekaterina Chesnokova / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu khai mạc Diễn đàn Phụ nữ Á-Âu lần thứ ba
Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu khai mạc Diễn đàn Phụ nữ Á-Âu lần thứ ba - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2021
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin, phát biểu tại Diễn đàn Á-Âu III, nói về vai trò của phụ nữ trong thế giới hiện đại, cũng như tầm quan trọng của các giá trị truyền thống.

Tại sao người phụ nữ lại quan trọng trong thế kỷ 21?

“Thế giới hiện đại thay đổi năng động đặt ra những thách thức mới cho xã hội. Để giải quyết những vấn đề này, phụ nữ đang đóng một vai trò quan trọng hơn bao giờ hết”, nhà lãnh đạo Nga nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc họp báo sau cuộc hội đàm với Angela Merkel - Sputnik Việt Nam
Vladimir Putin
Tổng thống Nga
Trong số các nhiệm vụ đặt ra, Tổng thống liệt kê việc phát triển kinh tế bền vững, các vấn đề toàn cầu về sinh thái, môi trường, cũng như cách tiếp cận mới đối với giáo dục là "một quá trình đồng hành với con người trong suốt cuộc đời".
Ông Putin cũng nhấn mạnh không nên đặt người phụ nữ trước sự lựa chọn giữa gia đình và nghề nghiệp, vì điều này cần được tạo điều kiện.
Người phụ nữ giàu nhất nước Nga là Tatyana Bakalchuk, người sáng lập cửa hàng trực tuyến Wildberries - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2021
Tài sản của người phụ nữ giàu nhất nước Nga tăng mạnh, nhờ đâu?

Tầm quan trọng của các giá trị gia đình truyền thống

Tổng thống Nga cũng cho rằng các giá trị truyền thống ở Nga gây ra tranh cãi và chỉ trích đất nước, nhưng đây là chỗ dựa tinh thần quan trọng nhất và là chìa khóa cho sự phát triển thành công của nhà nước.

“Đối với đất nước chúng ta, đối với toàn bộ xã hội Nga, các giá trị gia đình truyền thống là vô cùng quan trọng. Thật kỳ lạ, điều này đôi khi gây ra tranh cãi, chúng ta nghe thấy những lời chỉ trích ngay cả trong vấn đề này. Tất nhiên, với nhu cầu tuyệt đối đảm bảo các quyền tự do của mỗi người, bao gồm cả quyền tự do thể hiện bản thân, tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng các giá trị gia đình truyền thống là chỗ dựa tinh thần quan trọng nhất và đảm bảo cho sự phát triển thành công cả trong hiện tại và trong tương lai”, Tông thống Putin nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc họp báo sau cuộc hội đàm với Angela Merkel - Sputnik Việt Nam
Vladimir Putin
Tổng thống Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала