Tạp chí Mỹ chỉ ra chi tiết bất thường trong tập trận hải quân Nga - Trung "Tương tác Hàng hải-2"

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhMột quân nhân của Hải quân Nga trên tàu hộ tống Gromkiy trong cuộc tập trận chung hải quân Nga-Trung ""Hợp tác trên biển - 2021" (The Joint Sea 2021) ở Biển Nhật Bản
Một quân nhân của Hải quân Nga trên tàu hộ tống Gromkiy trong cuộc tập trận chung hải quân Nga-Trung Hợp tác trên biển - 2021 (The Joint Sea 2021) ở Biển Nhật Bản - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2021
Đăng ký
Trong cuộc tập trận hải quân chung Nga - Trung "Tương tác Hàng hải-2" (The Joint Sea 2021), quân đội Trung Quốc lần đầu tiên sử dụng máy bay phòng thủ chống ngầm và tàu khu trục hạng nặng, tờ The National Interest viết.

Tập trận Nga-Trung trên biển Nhật Bản

Cuộc tập trận Nga - Trung "Tương tác hàng hải - 2021" diễn ra từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 10 trên vùng biển Nhật Bản. Lưu ý trong cuộc tập trận, các thủy thủ đoàn Nga và Trung Quốc sẽ thực hiện các bài diễn tập chiến thuật chung, hỗ trợ chống mìn cho các phân đội, bắn pháo vào các mục tiêu trên biển, tìm kiếm và chặn dđánh một tàu ngầm mô phỏng của đối phương trong khu vực được chỉ định.

Thành phần quân đội hai nước tham gia

Hải quân Nga có sự tham gia của các tàu chiến, bao gồm tàu ​​chống ngầm cỡ lớn Đô đốc Panteleev, tàu hộ tống dự án 20380 “Anh hùng Liên bang Nga Aldar Tsydenzhapov” và “Gromky”, hai tàu quét mìn cơ sở, 1 tàu ngầm dự án 877 Ust-Bolsheretsk, cũng như ca nôtên lửa và tàu kéo cứu hộ, theo thông tin từ Quân khu phía Đông của Nga.
Về phía hải quân Trung Quốc, có sự tham gia của các tàu khu trục "Kunming" và "Nanchang", các tàu hộ tống "Qinzhou" và "Luzhou", cũng như 1 tàu ngầm diesel, 1 tàu tiếp liệu tích hợp và cứu hộ. .
Như Bộ Quốc phòng Nga nói rõ, cuộc diễn tập chung Nga - Trung lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 8 năm 2005, và kể từ năm 2012, các cuộc tập trận hải quân thường niên "Tương tác hàng hải " được tổ chức, nhằm tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu của Nga và Trung Quốc để cùng chống lại các mối đe dọa trên biển.
Tập trận Trung-Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2021
Nga và Trung Quốc bắt đầu tập trận chung ở Biển Nhật Bản
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала