Đức tuyên bố Gazprom hoàn thành nghĩa vụ cung cấp

© Sputnik / Mikhail Mokrushin / Chuyển đến kho ảnhnhà máy điện khí Gazprom
nhà máy điện khí Gazprom - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Gazprom đang hoàn thành các nghĩa vụ theo hợp đồng đối với việc cung cấp khí đốt cho Đức, đại diện chính thức của chính phủ Đức Steffen Seibert cho biết.

“Theo thông tin hiện tại của chúng tôi, tất cả các nhà cung cấp đều đang thực hiện nghĩa vụ của mình, kể cả Gazprom. Tính đến thời điểm hiện tại, theo thông tin của chúng tôi, họ đang thực hiện các nghĩa vụ. Tất nhiên, chính phủ theo dõi chặt chẽ tình hình và hy vọng rằng mọi việc cũng sẽ như vậy trong tương lai” – ông Steffen Seibert nói trong cuộc họp báo hôm thứ Hai.

Tình hình tại kho dự trữ khí đốt ở Đức đang diễn ra như thế nào?

Về phần mình, đại diện Bộ Năng lượng Cộng hòa Liên bang Đức Suzanne Ungrad cho biết mức độ lấp đầy tại các cơ sở lưu trữ khí đốt ở Đức đã giảm, kể từ 75% trong tuần trước xuống còn khoảng 70%, nhưng mức độ an toàn của nguồn cung cấp năng lượng vẫn đảm bảo.
"Tỷ lệ lấp đầy các cơ sở lưu trữ là khoảng 70%, đã giảm nhẹ... Chúng tôi giả định rằng tất cả các nhà cung cấp sẽ hoàn thành nghĩa vụ của họ và các cơ sở lưu trữ sẽ được lấp đầy. Chúng tôi cũng giả định rằng an ninh nguồn cung được đảm bảo" - bà Suzanne Ungrad nói.
Đường ống dẫn gas - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2021
Thế giới được dự đoán sẽ không thể tránh khỏi nhu cầu khí đốt gia tăng
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала