Đã tìm thấy bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương, thi thể nổi dưới suối gần nhà

© Depositphotos.com / Rodrigo FernandezSông
Sông - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2021
Đăng ký
Trưa nay 20/10, thi thể cháu Lâm Gia Hưng, 2 tuổi, bé trai được báo mất tích ở Bình Dương từ 15/10, đã được tìm thấy ở dưới suối gần nhà.
Công an huyện Dầu Tiếng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra xem có dấu hiệu tội phạm trong vụ mất tích và tử vong của bé trai hai tuổi ở Bình Dương hay không.

Thi thể bé trai mất tích ở Bình Dương nổi dưới suối gần nhà

Sau 5 ngày tìm kiếm, đến trưa nay, 20/10, bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương đã được tìm thấy.
Tuy nhiên, thi thể của cháu lại được người dân phát hiện nổi lên dưới suối gần nhà. Đã không có phép màu kỳ diệu nào xảy ra…
Như Sputnik đã thông tin, vụ việc bé trai 2 tuổi Lâm Gia Hưng, ngụ ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương mất tích từ hôm 15/10, thu hút sự chú ý rất lớn từ dư luận.
Bé trai mất tích - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.10.2021
Bé trai 2 tuổi ở Bình Dương mất tích: Người dân tiết lộ về 2 người nói tiếng Trung Quốc
Đầu giờ chiều nay 20/10, cha của bé Lâm Gia Hưng – anh Lâm Gia Đạt, cha cháu Lâm Gia Hưng xác nhận, đã tìm thấy con trai mình. Thi thể cháu được tìm thấy ở dưới suối gần nhà.
Anh Lâm Gia Đạt cho biết, hiện gia đình cũng đang rất buồn, gửi lời cảm ơn cộng đồng đã hỗ trợ tìm kiếm cháu Lâm Gia Hưng trong những ngày qua.
Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng Nguyễn Phương Linh cũng xác nhận đã tìm thấy bé trai lúc khoảng 10h cùng ngày. Hiện ông đã chỉ đạo lãnh đạo xã Minh Tân xem xét hỗ trợ ban đầu cho gia đình bé.
Cơ quan chức năng cũng cho biết, thi thể cháu được tìm thấy dưới suối, nổi lên mặt nước. Khu vực này cách nhà cháu bé khoảng 300-600m, rất rậm rạp, khó đi.
Hiện lực lượng của UBND xã đang phối hợp cùng công an huyện Dầu Tiếng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra để xác minh xem có dấu hiệu tội phạm hay không.

Vụ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương

Như Sputnik trước đó cập nhật, ngày 16/10, Công an huyện Dầu Tiếng đã gửi thông báo truy tìm người mất tích tới Cục C01, Bộ Công an, Phòng C01 Công an các tỉnh, thành và Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương nhằm phối hợp tìm kiếm bé trai Lâm Gia Hưng, sinh năm 2019, ngụ tại ấn Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng.
Đơn trình báo của anh Lâm Gia Đạt, cha bé Lâm Gia Hưng cho biết, ngày 15/10, cháu bé đang chơi trước sân nhà với mẹ là chị Hồ Thị Bích Nhi, cũng sinh năm 1997 thì chỉ một chốc sau đó đã biến mất bí ẩn.
Nhưng khi chị Nhi vào trong nhà để làm công việc chỉ vài phút quay ra đã không thấy bé Hưng ở đâu. Sau đó cả nhà, người dân xung quanh tổ chức tìm kiếm nhưng cũng không tìm thấy bé Lâm Gia Hưng.
Con trai Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2020
Bắc Ninh: Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở công viên
Trước khi mất tích, bé Hưng được xác định mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viên trắng, quần ngắn màu xanh, chân không đi dép. Vì quanh nhà cháu bé là rừng cao su, không có hệ thống camera an ninh nên không biết được nội tình sự việc xảy ra. Gia đình sau đó đã tiến hành báo Công an.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đã lập chuyên án điều tra vụ bé Hưng mất tích. Rất nhiều người dân xung quanh và cả các địa phương lân cận tham gia hỗ trợ tìm kiếm cháu bé, thậm chí sử dụng cả flycam nhưng vẫn không tìm thấy.
Đến trưa nay, thi thể cháu Hưng được phát hiện nổi dưới suối gần nhà. Hiện Công an huyện Dầu Tiếng đã thực hiện khám nghiệm tử thi bé trai hai tuổi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong cũng như xem xét có dấu hiệu tội phạm trong vụ việc đau lòng này hay không.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала