Dịch bệnh Salmonella lây lan ở Mỹ do hành Mexico

CC0 / / Đầu hành
Đầu hành - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Theo thông báo trên trang web của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ ( CDC), chính quyền Mỹ cảnh báo về đợt bùng phát bệnh Salmonella liên quan đến hành tây ở 37 bang của nước này, hơn 650 người mắc bệnh.

Hành tây nguy hiểm từ Mexico

Sự bùng phát được ghi nhận là có nguyên nhân liên quan đến hành tây đỏ, trắng và vàng nhập khẩu từ Chihuahua, Mexico. Hành được công ty ProSource Inc. phân phối và giao cho các nhà hàng và cửa hàng tạp hóa trên khắp cả nước. Công ty ProSource Inc. lưu ý rằng hành tây được nhập khẩu lần cuối vào ngày 27 tháng 8, tuy nhiên, CDC chỉ ra rằng sản phẩm này vẫn có thể được lưu trữ trong gia đình và cơ sở kinh doanh.
Người dân Mỹ được cảnh báo không bán, mua hoặc tiêu thụ hành tây nếu chúng được nhập khẩu từ Chihuahua và được phân phối bởi ProSource Inc.
Các cảnh báo tương tự áp dụng cho hành tây không có nhãn và bao bì chỉ ra nơi sản phẩm được trồng.
Các nhà chức trách đang làm việc để tìm hiểu xem vụ bùng phát có liên quan đến các loại hành khác và các nhà cung cấp khác hay không.

Salmonella là bệnh gì?

Salmonella là bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn Salmonella gây ra. Các triệu chứng bao gồm sốt, đau bụng, tiêu chảy và buồn nôn.
Hành đỏ - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2020
Trăm sự là tại củ hành. Khoảng 400 cư dân Hoa Kỳ mắc bệnh nhiễm khuẩn samonella
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала