Thay đổi thiết kế lớn đầu tiên: iPhone 14 sẽ là smartphone như thế nào?

© Sputnik / Valery MelnikovBán điện thoại thông minh trong cửa hàng Apple
Bán điện thoại thông minh trong cửa hàng Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cổng thông tin Mydrivers, trích dẫn các nguồn tin trong ngành cho biết thế hệ tiếp theo của iPhone đang chờ đợi sự thay đổi lớn về thiết kế.

Tính năng chính của iPhone tương lai

Chiếc smartphone tương lai của Apple sẽ không còn màn hình "tóc mai". Việc phát triển màn hình như vậy và các thành phần của nó được thực hiện bởi LG, công ty của Hàn Quốc sẽ cung cấp chúng cho công ty có trụ sở tại Cupertino.
Apple sẽ không từ bỏ hệ thống bảo mật sinh trắc học Face ID. Trong iPhone 14, các cảm biến sẽ được khắc theo hình bầu dục - hình dạng tương tự được sử dụng trong một số điện thoại thông minh Android hàng đầu.
Apple iPhone 13 Pro. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2021
Số phận iPhone 13 và vai trò của Việt Nam, cường quốc sản xuất công nghệ mới nổi
Điện thoại thông minh đầu tiên của Apple màn hình “tóc mai” được phát hành vào năm 2017 và nó đã không thay đổi trong bốn năm. Chỉ khi iPhone 13 ra mắt, phần cắt “tóc mai” trên màn hình đã được giảm bớt một chút, thay đổi cách bố trí các cảm biến của camera trước và Face ID.

Thiết kế thiết bị của Apple đã được cải thiện

Theo biên tập viên Alex Webb của Bloomberg, thiết kế sản phẩm của Apple đã được cải thiện kể từ khi cựu thiết kế trưởng Jony Ive rời công ty vào năm 2019.
Ông Alex Webb cho rằng sau khi Jony Ive rời đi, Apple đã chuyển hướng tập trung vào chức năng hơn là hình thức. Các mẫu MacBook Pro 14 và 16 inch mới đã ra mắt trong tuần này, đã lấy lại một số cổng bị loại bỏ năm 2016, bao gồm cổng HDMI, khe cắm thẻ SD và MagSafe. MacBook Pro mới dày và nặng hơn một chút so với thế hệ trước, nhưng chúng có khả năng kết nối nâng cao, được nhiều người dùng chuyên nghiệp đánh giá cao.
Alex Webb lập luận rằng các cạnh phẳng của iPhone 12 và iPhone 13 cũng bền hơn so với iPhone 11 trước đó: mặt kính bảo vệ mặt trước và mặt sau trước đây dễ nứt vỡ khi điện thoại thông minh bị rơi nghiêng.
Bộ iPhone 6s các màu khác nhau của Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2021
"Kết thúc kỷ nguyên": Chuyên gia cho biết khi nào "hội chứng nghiện iPhone" sẽ kết thúc
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала