Độc giả tán thành lời chỉ trích của Tổng thống Putin về việc đổi giới tính ở trẻ em

© Sputnik / Maxim Blinov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin dự cuộc họp của Câu lạc bộ "Valdai"
Tổng thống Nga Vladimir Putin dự cuộc họp của Câu lạc bộ Valdai - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Anh Daily Mail đánh giá cao nhận xét của Tổng thống Nga khi ông Vladimir Putin gọi việc chuyển đổi giới tính ở trẻ em là tội ác chống nhân loại.
«Đúng, điều đó phải được một người có uy tín và thẩm quyền nói ra <...> Đừng gây rắc rối cho trẻ nhỏ, chúng ta cần loại bỏ chuyện này khỏi các trường học», - người dùng viết.
Độc giả cho rằng trong trường hợp này, ông Putin «đúng 100%».
Bạn đọc của tờ báo thấy rằng những ai ủng hộ tuyên truyền cho chuyển đổi giới tính ở trẻ vị thành niên sẽ không dám phê phán ông Putin về lời phát biểu này của Tổng thống Nga.
Ngoài ra, một số độc giả còn đùa rằng họ đã quyết định đến sống ở Nga sau câu nói của nguyên thủ quốc gia Putin.
«Ông ấy nói thật chí lý, vậy khi nào tất cả chúng ta cùng chuyển đến Nga nhỉ?», - một người dùng nêu câu hỏi để tỏ ý khen ngợi.
Tổng thống Nga V.Putin tham gia phiên họp toàn thể của  diễn đàn «Tuần lễ Năng lượng Nga». - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2021
Tổng thống Nga Putin chỉ ra lý do tăng giá khí đốt ở châu Âu

Phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin

Trước đó, phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai, Tổng thống Nga Vladimir Putin nhận định, khi trẻ em được dạy rằng một cậu bé có thể dễ dàng trở thành một cô bé và ngược lại, chỉ là «tình huống quái đản», và ông so sánh điều này với tội ác chống lại loài người. Theo lời ông Putin, các em nhỏ dường như buộc phải lựa chọn và phải đưa ra quyết định có thể khiến tan vỡ cả cuộc đời.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала