NI: Vì sao xe tăng T-90M hiện đại hóa sẽ được khách hàng nước ngoài quan tâm

© Sputnik / Said Tsarnaev / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-90
Xe tăng T-90 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2021
Đăng ký
Xe tăng T-90M nâng cấp đã được giới thiệu tại diễn đàn Army-2021 hồi tháng 8. Loại xe tăng có hệ thống tầm nhìn bao quát đường chân trời được đánh giá cao ở Mỹ. Tạp chí National Interest ghi nhận triển vọng xuất khẩu của xe tăng Nga.

Xe tăng hiện đại hóa mới

Được biết, trong quá trình hiện đại hóa, xe tăng này được trang bị thêm hệ thống quang điện tử. Xe tăng nâng cấp được trình diễn tại diễn đàn Army-2021.
Sau đó, đại diện Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm, xe tăng này được gắn thiết bị quan sát ảnh nhiệt trên thiết bị cột. Điều này sẽ cho phép tổ lái T-90M tiến hành quan sát từ nơi ẩn nấp. Khoảng cách nhận dạng mục tiêu của xe tăng là 8 km.
National Interest lưu ý rằng T-90M loại mới sẽ không chỉ bổ sung vào kho vũ khí của Nga mà còn khiến các khách hàng nước ngoài quan tâm. Xe tăng có hệ thống điều khiển hỏa lực mới "Kalina", hệ thống bảo vệ động lực hiện đại "Relikt" và tháp pháo mới.
Tác giả bài viết cho rằng những sửa đổi mới của T-90 có thể cạnh tranh với xe tăng Trung Quốc. Vào tháng 8, Rosoboronexport (thuộc tập đoàn nhà nước Rostec) đã thông báo về việc phát triển phiên bản hạng nhẹ của T-90 để xuất khẩu. Phương tiện chiến đấu triển vọng sẽ có thể chiếm lĩnh vị trí của tăng hạng nhẹ VT5.
T-90 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2021
Mỹ nêu nhược điểm chính của xe tăng Nga T-90
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала