Trợ lý đạo diễn đảm bảo với diễn viên Baldwin rằng súng lục không có đạn thật

© AP Photo / Mark LennihanNam diễn viên Alec Baldwin
Nam diễn viên Alec Baldwin - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trợ lý đạo diễn phim "Rust" nói với nam diễn viên Alec Baldwin rằng khẩu súng lục mà anh vô tình bắn trúng nhà quay phim và làm bị thương đạo diễn không có đạn thật, tờ New York Times đưa tin, trích dẫn lời khai.

Sự cố bi thảm trên trường quay

Sự cố đã xảy ra trên phim trường ở bang New Mexico của Mỹ khi diễn viên Baldwin bóp cò khẩu súng lục nhẽ ra phải được nạp đạn giả. Đạo diễn bộ phim "Rust" Joel Sousa bị thương ở xương đòn, nhà quay phim gốc Liên Xô Halyna Hutchins bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện ở Albuquerque. Các bác sĩ đã không thể cứu sống bà.
Nam diễn viên Alec Baldwin - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2021
Diễn viên Hollywood Alec Baldwin bắn chết người quay phim tại phim trường
Phát ngôn viên của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Santa Fe cho biết Alec Baldwin đã nổ súng, nhưng nam diễn viên chưa bị khởi tố. Việc quay phim đã bị đình chỉ. Nhà chức trách phát lệnh khám xét tài sản nơi quay phim.
Ngày 22 tháng 10, diễn viên Baldwin viết trên tài khoản Instagram của mình rằng ông hoàn toàn hợp tác với cảnh sát trong cuộc điều tra vụ xả súng khiến nhà quay phim Halyna Hutchins bị chết. Diễn viên cũng nói rằng ông đang liên lạc với gia đình người quá cố và đề nghị hỗ trợ họ.

Vài ngày trước đó

Theo Los Angeles Times, đoàn làm phim Rust đã phải đối mặt với sự chia rẽ nội bộ nghiêm trọng trong những ngày dẫn đến vụ việc thương tâm liên quan đến nam diễn viên Hollywood Alec Baldwin.
Theo dữ liệu của Los Angeles Times, chỉ vài giờ khi xảy ra vụ việc, khoảng nửa tá nhân viên đã rời khỏi xưởng phim để phản đối điều kiện làm việc.
Tờ báo này cũng cho hay rằng khẩu súng giết chết nhà quay phim Halyna Hutchins đã bắn nhầm nhiều lần và các biện pháp phòng ngừa an toàn thường xuyên bị vi phạm trong quá trình làm phim. Các nguồn tin cho biết Hutchins đã qua đời là một trong những người ủng hộ điều kiện làm việc an toàn hơn cho nhóm sáng tạo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала