Giới thiệu ô tô bay ở Trung Quốc

© Ảnh : XPeng Motorsô tô bay ở Trung Quốc
ô tô bay ở Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2021
Đăng ký
Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc XPeng đã trình diễn một mẫu xe nguyên mẫu không chỉ có khả năng lái trên đường bộ mà còn có thể bay trên không trung, theo tin từ ấn bản TechCrunch.
Thiết bị này được đặt tên là HT Aero và đang được phát triển bởi công ty con của XPeng. Nhìn bề ngoài, chiếc xe giống với Xpeng P7: chiếc xe dạng sedan có ba cửa và hai chỗ ngồi, động cơ điện và các cánh quạt để cất cánh. Xe được trang bị hệ thống lái tự động có thể đánh giá môi trường trên đường và trên không.
Theo đại diện của tập đoàn, HT Aero được thiết kế cho các chuyến bay ở độ cao thấp. Ngoài vô lăng, trong cabin còn có cần điều khiển để di chuyển trên không. Chiếc xe trên không có thể tăng tốc đến 130 km/giờ, thời gian bay giới hạn trong 30 phút.
Công ty Xiaomi. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2021
Khi nào xe ô tô điện Xiaomi đầu tiên sẽ ra mắt?

Khi nào sẽ bắt đầu sản xuất?

Xpeng có kế hoạch bắt đầu sản xuất hàng loạt thiết bị tổng hợp vào năm 2024. Chiếc xe mới được định giá xấp xỉ 1 triệu NDT, tương đương 3,6 tỷ đồng. Theo đại diện của tập đoàn, trong thời gian tới họ sẽ phải nghiên cứu khả năng nâng xe tiêu dùng lên tầm cao nhỏ trên quan điểm pháp lý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала