- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Người Mỹ giận dữ vì ông Biden ho

© AFP 2023 / Drew Angerer / Getty ImagesTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2021
Đăng ký
Dân Mỹ giận dữ vì Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã bất cẩn phớt lờ các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh khi tiếp xúc với đại diện công chúng, theo thông báo của Fox News.

Hành vi gây bất bình của Tổng thống Hoa Kỳ trong kỷ nguyên coronavirus

Sau bài phát biểu ở New Jersey, ông Biden đã ho vào tay, rồi sau đó lại bắt tay với những người có mặt. Mà khi đó ông cũng không đeo khẩu trang y tế.
Theo thông tin của kênh truyền hình, vụ việc diễn ra chưa đầy một tuần sau khi có thông tin Bộ trưởng Nội an Alejandro Mallorcas nhận kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus. Khi đó Bộ trưởng Majorcas cùng với Tổng thống Biden đã tham dự nghi lễ tưởng niệm tại Điện Capitol Hoa Kỳ, nơi các nhà lãnh đạo đứng chụp ảnh ở cự ly gần mà không đeo khẩu trang.
Người dùng mạng xã hội phẫn nộ trước hành vi của Tổng thống. Họ viết rằng vị đứng đầu Nhà nước cần làm gương cho các công dân, đặc biệt là trong thời gian đại dịch coronavirus hoành hành. Còn có giả thiết rằng nếu như nhân vật bất cẩn này là một đảng viên Cộng hòa hoặc «ai đó tên là Trump» thì chắc hẳn đã bị buộc tội tấn công và mở cuộc điều tra.
Trước đó, có thông báo rằng Tổng thống Biden đã tháo khẩu trang và hô to câu gì đó với đám đông tại buổi lễ tưởng nhớ các nạn nhân của vụ tấn công khủng bố 11 tháng 9.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden cùng phu nhân tại căn cứ Không quân Dover trong nghi lễ chuyển giao hài cốt một quân nhân Mỹ thiệt mạng ở Afghanistan - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2021
Tổng thống Biden và phu nhân vi phạm quy định đeo khẩu trang ở Washington
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала