Người đàn ông tự trang bị cho mình một con cá sấu trong tay và đánh trả trong trận ẩu đả

Đăng ký
Một người đàn ông đã tự trang bị cho mình con cá sấu nằm trong cánh tay để đẩy lùi đối thủ đã tấn công anh ta trong cuộc chiến trên bãi biển Macumba ở thành phố Rio de Janeiro của Brazil.

"Vũ khí" bất thường trong cuộc ẩu đả

Tờ Daily Mail đã chú ý đến video về vụ việc. Đoạn phim cho thấy hai người đàn ông đánh nhau. Một người trong số họ, để chống lại đối thủ bán khỏa thân, cầm trên tay một con cá sấu nhỏ. Người nghỉ ngơi được trang cá sấu bị nhiều lần cố gắng tấn công đối thủ, hướng con bò sát vào phía đối phương. Cá sấu caiman sợ hãi nhe hàm răng sắc nhọn.
Nhân viên cứu hộ đến bãi biển tách hai người đàn ông đang đánh nhau ra . Chỉ khi đó, người Brazil mới thả con bò sát này. Sau đó, cá sấu caiman đã được các nhân viên cứu hỏa bắt lại và thả trong công viên thành phố.
Trước đó, có thông tin cho rằng cảnh sát thành phố Delhi của Ấn Độ đã bắt giữ hai kẻ chuyên trị rắn cắn, họ cùng với đồng phạm đã dùng con bò sát làm bị vũ khí để cướp tài sản của một chuyên gia công nghệ thông tin. Họ ném rắn vào cửa sổ ô tô đang mở và bắt đầu đe dọa người đàn ông Ấn Độ.
«Cảnh tượng kinh hoàng»: Cá sấu sát thủ hung dữ giết chết đồng loại ở Nam Phi - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.10.2021
«Cảnh tượng kinh hoàng»: Cá sấu sát thủ hung dữ giết chết đồng loại ở Nam Phi
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала