Cử chỉ kỳ lạ: Biden cố gắng bắt tay một người vô hình

© AFP 2023 / BRANDON BELLJoe Biden
Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.10.2021
Đăng ký
Tổng thống Mỹ Joe Biden đã cố gắng bắt tay "người vô hình" sau bài phát biểu trước công chúng vào thứ Tư, ngày 27 tháng 10 vừa qua. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc này đã lan truyền trên mạng.

Biden lại gây ra làn sóng thảo luận

Trong video, có thể thấy cảnh Tổng thống Biden, sau khi phát biểu, quay lại và thực hiện chuyển động bằng tay, gợi nhớ đến ý định bắt tay ai đó. Tuy nhiên, không có ai đứng trước nhà lãnh đạo Mỹ vào thời điểm đó. Sau đó, Tổng thống Mỹ bước xuống sân khấu.
Cư dân mạng cho rằng hành vi này của Biden nói lên những vấn đề liên quan đến sức khỏe của ông. Ví dụ, một trong những nhà bình luận trên mạng xã hội Twitter viết rằng nhà lãnh đạo Mỹ “thực sự là con rối”.
Đồng thời, nhiều người dùng cũng kêu gọi công chúng chú ý đến tính chất thường xuyên của các tình huống, khi Tổng thống Mỹ “hành động một cách kỳ lạ”.

Không phải lần đầu tiên

Vào ngày 27 tháng 10, Biden khi trả lời câu hỏi của người thuyết trình trong bài phát biểu, nắm chặt tay và nâng khuỷu tay lên ngang ngực. Ông giữ nguyên vị trí này trong khoảng 20 giây, điều này cũng khiến người Mỹ lo lắng và hoang mang.
Joe Biden, 78 tuổi, trở thành tổng thống cao tuổi nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Sức khỏe của ông nhiều lần trở thành chủ đề bàn tán.
Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2021
Tư thế kỳ quặc của ông Biden khiến dân mạng «hại não»
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала