Sếp cảnh sát Mỹ: Có khả năng bắt giữ trong vụ bắn chết người tại phim trường «Rust»

© AP Photo / Mark LennihanNam diễn viên Alec Baldwin
Nam diễn viên Alec Baldwin - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.10.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Cảnh sát Hoa Kỳ tiếp tục điều tra về vụ nữ đạo diễn hình ảnh bị tử thương do viên đạn từ khẩu súng mà diễn viên Alec Baldwin bắn ra, có thể sẽ tiến hành bắt giữ và buộc tội nếu có dấu hiệu tội phạm, sếp cảnh sát của hạt Santa Fe Adan Mendoza tuyên bố với các phóng viên.

«Cuộc điều tra đang được tiếp nối. Nếu trong quá trình tiến hành, Văn phòng cảnh sát xác định rằng có tội phạm và có cơ sở để bắt giữ, thì sẽ tiến hành bắt giữ và đưa ra các cáo buộc», - ông Adan Mendoza cho biết tại cuộc họp báo.

Ông nói thêm rằng, các nhà điều tra xác minh được hai thành viên trong đoàn làm phim đã chuẩn bị vũ khí và kiểm tra súng. Những người này hợp tác điều tra, cũng như người nổ súng là diễn viên Alec Baldwin, - ông Mendoza thông báo.
Tài tử Alec Baldwin sắm vai chính trong bộ phim «Rust» với khung cảnh miền Viễn Tây của nước Mỹ, trong quá trình diễn tập, đã bắn từ một khẩu súng lục, mà hóa ra không chứa đạn rỗng mà có nạp đạn thật. Kết quả của vụ nổ súng là nữ đạo diễn hình ảnh thiệt mạng, đạo diễn phim bị thương nặng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала