Baldwin lần đầu bình luận về cái chết của đạo diễn hình ảnh trên phim trường

© AP Photo / Greg Allen/InvisionNam diễn viên Alec Baldwin
Nam diễn viên Alec Baldwin - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Nghệ sĩ điện ảnh Mỹ Alec Baldwin lần đầu nói chuyện với các nhà báo sau thảm kịch trên trường quay bộ phim «Rust», nơi nữ đạo diễn hình ảnh thiệt mạng bởi viên đạn mà Baldwin bắn ra.

Sự kiện «một trong một nghìn tỷ»

Nam diễn viên dừng xe bên lề đường ở bang Vermont và bước ra trước các phóng viên săn ảnh đang đuổi theo anh, - như tin đưa trên kênh truyền hình CNN.

«Hết lúc này đến lúc khác có tai nạn xảy ra trên phim trường, nhưng không phải kiểu như vậy. Đó là sự kiện cực kỳ hy hữu, một trong một nghìn tỷ», - Baldwin nói.

Ông nêu câu hỏi, liệu có ai biết bao nhiêu viên đạn đã bắn ra trong các bộ phim và chương trình truyền hình những thập kỷ qua.

«Đây là nước Mỹ .... Có bao nhiêu? Hàng tỷ trong 75 năm qua? Và trong hầu hết mọi trường hợp đều không gây hậu quả», - nam diễn viên nói thêm, đồng thời nhấn mạnh rằng ông ủng hộ việc siết chặt các quy tắc về sử dụng vũ khí.

Baldwin nói thêm rằng ông bị cấm bình luận về cuộc điều tra hiện vẫn chưa đạt đến giai đoạn nêu cáo trạng và ông cũng cố tìm hiểu xem tại sao trong ổ đạn thật của khẩu súng lục lại có đạn thật.
Nam diễn viên Alec Baldwin - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.10.2021
Sếp cảnh sát Mỹ: Có khả năng bắt giữ trong vụ bắn chết người tại phim trường «Rust»
Về bộ phim đang quay dở, Baldwin không nghĩ rằng là công việc này sẽ được tiếp nối.
«Cô ấy là bạn của tôi, là một người bạn của tôi. Hôm tôi đến hạt Santa Fe để bắt đầu quay phim, tôi đã mời cô ấy ăn tối cùng với Joel, đạo diễn của chúng tôi. Chúng tôi đã là một đội làm việc rất tốt, cùng nhau dựng phim, thế rồi sau đó ai ngờ xảy ra sự kiện khủng khiếp như vậy», - Baldwin nói.

Thảm kịch trên phim trường

Tài tử Alec Baldwin sắm vai chính trong bộ phim «Rust» với khung cảnh miền Viễn Tây của nước Mỹ, trong quá trình diễn tập, đã bắn từ một khẩu súng lục, hóa ra không chứa đạn rỗng mà có nạp đạn thật. Kết quả của vụ nổ súng là nữ đạo diễn hình ảnh thiệt mạng, đạo diễn phim bị thương nặng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала