- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Campuchia phê chuẩn sử dụng các vaccine Nga “Sputnik V” và “Sputnik Light”

© Sputnik / Vladimir Trefilov / Chuyển đến kho ảnhVaccine Sputnik V
Vaccine Sputnik V - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vương quốc Campuchia đã đăng ký vaccine Nga “Sputnik V” và “Sputnik Light” chống coronavirus, theo thông báo từ Quỹ đầu tư trực tiếp của Nga (RDIF).

“Campuchia là quốc gia thứ 71 chấp thuận đăng ký chấp nhận vaccine “Sputnik V” trong khuôn khổ thủ tục giản lược uỷ quyền sử dụng khẩn cấp (emergency use authorization, EUA). Tổng số cư dân của tất cả các quốc gia chấp thuận “Sputnik V” hiện là 4 tỷ người hoặc hơn 50% toàn bộ cư dân Trái đất”, - thông cáo báo chí của RDIF cho biết.

“Sputnik V” đứng thứ hai thế giới về số lượng được cơ quan quản lý của các Chính phủ phê duyệt. Dữ liệu về việc sử dụng “Sputnik V” trong quá trình tiêm cho cư dân hàng loạt nước (Argentina, San Marino, Serbia, Hungary, Bahrain, Mexico, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và những quốc gia khác) chứng tỏ rằng “Sputnik V” là một trong những vaccine an toàn và hiệu quả nhất để chống coronavirus, - RDIF lưu ý.
Vaccine Sputnik V - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2021
Đại dịch COVID-19
Nga cho biết Sputnik V có hiệu quả chống lại tất cả các biến thể của COVID-19
“Sputnik V” đã được chấp thuận sử dụng ở hơn 70 nước.
“Sputnik Light” là thành phần đầu tiên (rAd26 - adenovirus 26 tái tổ hợp của người) của vaccine “Sputnik V”. “Sputnik Light” được đăng ký tại hơn 15 nước, tại 30 nước khác chế phẩm này đang trong quá trình phê chuẩn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала