Tạp chí Mỹ nói về các hệ thống phòng không đáng tin cậy của Nga

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhCác chuyên gia của Trung tâm quốc tế về chống bon mìn thuộc Bộ Quốc phòng Nga đang thực hiện nhiệm vụ rà phá bom mìn địa hình ở các khu vực Nagorno-Karabakh
Các chuyên gia của Trung tâm quốc tế về chống bon mìn thuộc Bộ Quốc phòng Nga đang thực hiện nhiệm vụ rà phá bom mìn địa hình ở các khu vực Nagorno-Karabakh - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2021
Đăng ký
Theo tạp chí Mỹ Popular Mechanics, các hệ thống phòng không của Nga được quân đội Armenia sử dụng ở Nagorno-Karabakh đã lỗi thời và không đáng tin cậy.

Vũ khí không đáng tin cậy

Tạp chí Mỹ Popular Mechanics viết rằng vũ khí của Nga không thể đối phó với máy bay không người lái Bayraktar TB2 của Thổ Nhĩ Kỳ và Nagor của Israel mà Azerbaijan sở hữu.
Tạp chí viết rằng trong xung đột gần đây ở Nagorno-Karabakh, phương tiện phòng không của Nga hóa ra "không đáng tin cậy trong việc phát hiện phi đội máy bay không người lái chiến đấu của Azerbaijan, vốn nhỏ hơn và cơ động hơn nhiều so với máy bay chiến đấu mà các hệ thống Nga được cho là có thẻ ngăn chặn."
Tạp chí Popular Mechanics lưu ý rằng Bayraktar TB2 ở Nagorno-Karabakh có thể đã bị chặn bằng phương tiện chiến tranh điện tử (EW), thứ mà Armenia không có trong tay.
Ấn phẩm thừa nhận rằng việc sử dụng công nghệ không người lái hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong chiến tranh hiện đại.
Tạp chí kết luận: “Nếu Mỹ hoặc NATO tham gia cuộc chiến với Nga, Trung Quốc hoặc Iran, họ sẽ phải đối mặt với những cơ hội tương tự”.
Kremlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.07.2021
Điện Kremlin bình luận về căng thẳng gia tăng ở biên giới Armenia-Azerbaijan
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала