Nga đẩy nhanh việc sản xuất Su-57

© Sputnik / Alexey Nikolskiy / Chuyển đến kho ảnhSu-57
Su-57  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Việc sản xuất máy bay Su-57 thế hệ thứ năm của Nga sẽ được đẩy nhanh bằng cách sử dụng thực tế ảo tăng cường. Giải thưởng chính của cuộc thi của United Aircraft Corporation (UAC) được trao cho dự án tối ưu hóa việc chế tạo các bộ phận của máy bay. Cơ quan báo chí UAC thông báo điều này.
Dự án do các chuyên gia của Nhà máy chế tạo máy bay Komsomolsk-on-Amur (KnAAZ) được đặt theo tên của Yuri Gagarin. Theo lập trình viên hàng đầu của nhà máy Valery Timokhin, công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented reality, AR) tạo điều kiện áp đặt mô hình kỹ thuật số của thiết bị lên một vật thể thực. Điều này sẽ giúp tăng chất lượng và tốc độ thực hiện các giải pháp công nghệ.
Dự án thí điểm liên quan đến việc sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường để kiểm tra tổng thể máy móc. Sau đó dự kiến sẽ sử dụng công trình mới này của các chuyên gia KnAAZ để lắp ráp và sơn các máy bay sản xuất đại trà.
Máy bay chiến đấu hạng nặng Su-57  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2021
Phi công có thể điều khiển Su-57 bằng mắt trong tương lai
Vào tháng 8, việc lắp ráp máy bay không người lái do thám hạng nặng của Nga S-70 Okhotnik đã được giới thiệu trong một phóng sự của kênh truyền hình Nga. UAV có thể trở thành máy bay bay kèm tiêm kích Su-57.
Vào tháng 7 ông Valery Timokhin đã kể về dự án lắp ráp máy bay sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường. Ông lưu ý rằng công nghệ mới sẽ cải thiện chất lượng sơn máy bay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала