Người Trung Quốc lo ngại trước phản ứng của Shoigu trước những lời đe dọa chống lại đất nước

© Sputnik / The Press-service of the Federation Council of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Trung Quốc Huanqiu Shibao lo ngại trước phản ứng của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu trước tuyên bố của người đồng cấp Đức Annegret Kramp-Karrenbauer về sự cần thiết phải kiềm chế Nga bằng cách sử dụng vũ khí hạt nhân.

"Những người không sợ hãi"

Đáp lại, Shoigu kêu gọi Berlin nhớ lại sự kết thúc việc kéo các lực lượng quân sự đến sát biên giới Nga, đồng thời nhấn mạnh an ninh ở châu Âu chỉ có thể là việc chung. Độc giả Trung Quốc chỉ trích Kramp-Karrenbauer và Nhìn thấy trong phát biểu của bà bóng dáng của chính sách đối ngoại Mỹ.

"Với sự thiếu hiểu biết của họ, đó là những người không sợ hãi. Một số chính trị gia châu Âu đã ngất xỉu vì thích thú với "những giá trị chung của "Biden", - theo một trong những bình luận.

Nhiều người đã xem xét câu trả lời của Shoigu một cách nghiêm túc và đồng ý với những lời nói của Bộ trưởng Nga.

"Người phụ nữ Đức, bộ trưởng quốc phòng này rõ ràng buồn vì thiếu vắng Hồng quân Liên Xô", - một bình luận khác được ủng hộ.

Ngày 23 tháng 8 năm 2021. Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu trong bài phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại lễ khai mạc Diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế Army-2021 và Army Games 2021 tại công viên quân sự-yêu nước Patriot ở Kubinka, ngoại ô Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2021
Bộ Quốc phòng Nga trao công hàm phản đối cho tùy viên quân sự Đức ở Moskva
Đồng thời, một số độc giả cũng đồng tình cho rằng Shoigu đang nói đùa.
"Người Đức nên biết ơn vì Nga đã không quá coi trọng đến lời này", một người dùng trên trang web Huanqiu Shibao nói.

Tuyên bố của Kramp-Karrenbauer về Nga

Kramp-Karrenbauer ngày 21 tháng 10, trả lời câu hỏi liệu NATO có nghĩ đến các kịch bản kiềm chế Nga bằng vũ khí hạt nhân tại các khu vực Baltic và Biển Đen, bao gồm cả không phận, tuyên bố cần phải nói rõ với Moskva rằng các nước phương Tây đã sẵn sàng để sử dụng các phương tiện đó.
Bộ trưởng Quốc phòng Đức Annegret Crump-Karrenbauer - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2021
«Bà điên»: Dân Đức cáu tiết khi Bộ trưởng Quốc phòng đe dọa Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала