Tại sao đồng sáng lập Apple chỉ trích iPhone 13?

© REUTERS / Carlos Garcia RawlinsĐợt mở bán iPhone 13 Series mới của Apple tại Bắc Kinh, Trung Quốc
Đợt mở bán iPhone 13 Series mới của Apple tại Bắc Kinh, Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2021
Đăng ký
Đồng sáng lập Apple, doanh nhân Mỹ Steve Wozniak một lần nữa chỉ trích điện thoại thông minh của tập đoàn. Trả lời phỏng vấn Yahoo Finance, Steve Wozniak nói rằng ông không thấy sự khác biệt nào giữa iPhone 13 và iPhone 12.

Đâu là sự khác biệt?

Wozniak nói rằng ông sở hữu của chiếc iPhone mới và khi nghiên cứu thiết bị này, ông không thể tìm thấy bất kỳ điểm khác biệt cơ bản nào so với iPhone năm ngoái. Theo ông, hệ điều hành mới iOS 15 hoạt động tuyệt vời với nhiều điện thoại thông minh mà công ty đã phát hành trong những năm qua.

“Tôi đã có một chiếc iPhone mới. Tuy nhiên, tôi thực sự không thấy sự khác biệt giữa chúng”, doanh nhân nói. Steve Wozniak cho biết thêm rằng ông chú ý đến kích thước của điện thoại thông minh, nhưng đây không phải là yếu tố chính đối với ông. “Đối với tôi, điều quan trọng đó phải là thiết bị chất lượng cao", - Wozniak kết luận.

Không phải lần đầu tiên

Đây không phải là lần đầu tiên doanh nhân đồng sáng lập Apple không hài lòng với iPhone mới. Năm 2017, ông tuyên bố rằng iPhone X là chiếc iPhone đầu tiên ông sẽ không mua vào ngày ra mắt. Khi đó, Steve Wozniak nói rằng ông hài lòng với iPhone 8 của mình, mà "đối với ông cũng giống như iPhone 7."
Năm 2019, Wozniak đã hỗ trợ những người yêu cầu "tiêu diệt" các công ty CNTT lớn nhất vì tầm ảnh hưởng to lớn và sự độc quyền. Ông khẳng định rằng Apple lẽ ra đã bị loại bỏ vài năm trước và điều này sẽ giúp ích cho tập đoàn.
Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2021
Apple có thể phải cắt giảm 10 triệu chiếc iPhone 13 mới
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала