Tổng thống Nga Putin bình luận việc tàu chiến Mỹ tiến vào Biển Đen

© Sputnik / Evgeny Paulin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Liên bang Nga V.Putin tại cuộc họp với lãnh đạo Bộ Quốc phòng và đại diện ngành công nghiệp quốc phòng
Tổng thống Liên bang Nga V.Putin tại cuộc họp với lãnh đạo Bộ Quốc phòng và đại diện ngành công nghiệp quốc phòng - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin bình luận về sự xuất hiện của tàu Hải quân Hoa Kỳ ở Biển Đen, nói những tàu này có thể quan sát được qua ống nhòm hoặc kính ngắm.

Các tàu NATO ở Biển Đen

“Chúng ta cần cải thiện hơn nữa các hệ thống phòng thủ hàng không vũ trụ. Điều này liên quan trực tiếp đến việc các quốc gia hàng đầu phát triển vũ khí tấn công với đặc tính tốc độ cao. Đây cũng là yêu cầu của tình hình quân sự-chính trị chung, bao gồm cả việc cường độ ngày càng tăng của các chuyến bay NATO gần Nga, sự xuất hiện của các tàu chiến liên minh với vũ khí tên lửa dẫn đường ở Baltic và Biển Đen, - ông nói tại một cuộc họp, - như đã biết, tàu chiến Mỹ đã tiến vào Biển Đen. Chúng ta có thể nhanh chóng quan sát thấy qua ống nhòm, hoặc qua kính ngắm của các hệ thống phòng thủ".

Tàu chỉ huy Mount Whitney đã hướng đến Biển Đen tham gia các hoạt động chung với hải quân NATO, theo tweet của Hạm đội 6 Hải quân Hoa Kỳ vào hôm thứ Hai.

Putin gọi việc triển khai tên lửa Mỹ ở châu Âu là một mối đe dọa

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, việc triển khai tên lửa Mỹ ở châu Âu gây ra mối đe dọa đối với Nga.

"Mọi người đều biết Mỹ có kế hoạch triển khai các tên lửa tầm trung ở châu Âu, điều này cũng gây ra mối nguy hiểm và đe dọa lớn cho chúng ta", - ông nói tại cuộc họp với lãnh đạo Bộ Quốc phòng và đại diện ngành công nghiệp quốc phòng.

USS Porter - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2021
Nhà phân tích chính trị nêu mục đích tập trận của Mỹ và NATO ở Biển Đen
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала