Xe tăng Mỹ Abrams trang bị tháp pháo không có người điều khiển

© AP Photo / Mindaugas Kulbisxe tăng Mỹ M1A2 Abrams
xe tăng Mỹ M1A2 Abrams - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2021
Đăng ký
Trung tâm Chế tạo Hệ thống Liên hợp của Mỹ ở Lima có thể nhận được tiền để nâng cấp xe tăng M1A2 Abrams.

Hiện đại hóa xe tăng Hoa Kỳ

Mỹ muốn trang bị cho xe tăng một tháp pháo không người điều khiển và bộ nạp đạn tự động, theo tin trên Army Recognition với tham chiếu đến thông cáo báo chí từ nhóm làm việc của nghị sỹ Tim Ryan.
Ông đã khởi xướng việc phân bổ 65 triệu USD để hiện đại hóa xe tăng M1A2 Abrams. Điều này sẽ kéo dài tuổi thọ của xe và tăng khả năng chiến đấu. Ngoài ra, kinh phí bổ sung sẽ cho phép xe tăng được trang bị tháp pháo mới.
Thông cáo báo chí nhấn mạnh kinh phí bổ sung sẽ hướng tới việc phát triển các yêu cầu và kiến ​​trúc để tích hợp tháp pháo không có người điều khiển với bộ nạp đạn tự động vào M1A2 Abrams. Viec này cũng sẽ cho phép bắt đầu công việc phát triển động cơ hybrid dành cho xe tăng Mỹ.

Đối thủ trên chiến trường

Trước đó, Cơ quan điện báo trung ương Triều Tiên công bố ảnh chụp chiếc xe tăng mới của CHDCND Triều Tiên. Trong quá trình thiết kế cỗ máy, họ chú ý đến các giải pháp đã được ứng dụng trên xe tăng M1 Abrams của Mỹ và T-14 "Armata" của Nga. Xe tăng mới được giới thiệu trong triển lãm «Quốc phòng 2021» ở Bình Nhưỡng.
Tại khu vực Moscow, quá trình huấn luyện đã bắt đầu trước cuộc duyệt binh vào ngày 9 tháng 5 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2020
Pháo tăng tương lai sẽ như thế nào?
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала