Nêu tên thành phố tồi tệ nhất trong ngày tận thế thây ma

© Flickr / Eddy BERTHIERZombie
Zombie - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2021
Đăng ký
New York đã được cho là nơi tồi tệ nhất trong ngày tận thế thây ma (zombie). Theo The New York Post, ở thủ đô có 9.730 nghĩa trang, nơi chôn cất khoảng 12,7 triệu người.
Các chuyên gia RantCasino.com cho biết, trong trường hợp bị xác sống tấn công, New York sẽ là nơi tồi tệ nhất trên hành tinh. Tình hình sẽ không khả quan hơn ở các bang lân cận như Pennsylvania, Massachusetts, New Jersey và Connecticut. Các nhà phân tích nêu tên địa điểm tốt nhất để tránh thây ma là Alaska - nơi có ít bãi tha ma nhất.
Zombie - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2020
Chuyên gia giải thích vì sao vào thời coronavirus mọi người thích xem phim về zombie

Ngày tận thế thây ma là gì?

Ngày tận thế thây ma là kịch bản giả tưởng về ngày tận thế, khi nhân loại bị chết do vi rút hoặc vi khuẩn lây lan một cách nhanh chóng. Bệnh lây truyền khi thây ma cắn người sống. Bất chấp tính chất giả thuyết trong các sự kiện như vậy, các bác sĩ sử dụng các kịch bản này để đánh giá hậu quả các căn bệnh chết người hàng loạt và phát triển các phương pháp loại bỏ chúng. Nếu cuộc nổi dậy của những xác sống vẫn xảy ra, sau khoảng 100 ngày, số lượng nhân loại sẽ giảm xuống còn 100-200 người, việc tái lập dân số hành tinh trên thực tế sẽ là điều không thể.

Cuộc tấn công của xác sống

Tháng 5/2018, cư dân ở Lake Worth (Florida, Mỹ) nhận được cảnh báo khẩn cấp về ngày tận thế thây ma. Điều này xảy ra trong giai đoạn mất điện. Theo nhà chức trách, trong trường hợp xảy ra sự cố như vậy, các thông báo sẽ tự động được gửi đến cư dân và tin nhắn riêng được chuẩn bị cho từng trường hợp khẩn cấp.

"Ai đó đã thực hiện một sự thay đổi và mọi chuyện thành ra như những gì bạn thấy. Ai đó đã thêm thông điệp về cuộc xâm lược của thây ma", - phát ngôn viên Văn phòng Thị trưởng Ber Kerr cho biết và nói thêm rằng các cộng tác viên hoặc nhân viên đã nghỉ việc không liên quan đến điều này.

Zombie - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2021
Các nhà khoa học tìm thấy "gen thây ma" trong não của những người đã chết
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала