"Sự cố đã lâu": Phát hiện hàng nghìn thư mục trống trong Windows 11

© Ảnh : MicrosoftWindows 11
Windows 11 - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Theo các tác giả của blog gHacks, một lỗi đã được tìm thấy trong Windows 11, do hệ thống tạo ra các thư mục trống.

Sự cố thư mục trống

Thư mục trống được tìm thấy trong phân vùng hệ thống của hệ điều hành. Theo các chuyên gia, chúng xuất hiện trong tiểu mục Local của phần AppData - đây là nơi dữ liệu mà các ứng dụng thường được lưu trữ. Theo các tác giả, hệ thống tạo ra hàng chục hoặc hàng trăm thư mục trống, tên của thư mục này kết thúc bằng từ .tmp. Hơn nữa, theo một số người dùng, đôi khi số lượng các thư mục trống này lên đến hàng nghìn.
 Logo Windows 11 - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2021
Tìm thấy sự cố nghiêm trọng trên Windows 11
Một số thư mục có thể bị ẩn: để tìm chúng, bạn phải bật hiển thị các tệp hệ điều hành ẩn. Như các chuyên gia đã lưu ý, họ không thể giải thích sự xuất hiện của các thư mục trống trong phân vùng hệ thống Windows. Rõ ràng, hàng ngàn thư mục không ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ điều hành theo bất kỳ cách nào.

Lỗi cũ từ năm 2019

Sau đó, các tác giả nhận thấy rằng có một lỗi tương tự đã tồn tại ít nhất từ ​​năm 2019. Một số người dùng Windows 10 cũng có thư mục trống.
Trước đó, người dùng nhận thấy rằng sau bản cập nhật tiếp theo của Windows 11, chức năng in từ xa đã bị lỗi trong hệ thống. Đại diện của Microsoft hứa sẽ sửa lỗi trong thời gian tới.

Cài đặt Windows 11

Windows 11 đã có sẵn để cài đặt từ ngày 5 tháng 10. Thế hệ hệ điều hành này có nhiều thay đổi, kể cả giao diện được cập nhật.
Windows 11 - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2021
Các vấn đề chính với Windows 11 là gì?
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала