Thượng viện Hoa Kỳ gọi Biden là thảm họa cho đất nước

© REUTERS / Leah MillisTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong cuộc họp báo chính thức đầu tiên trên cương vị Tổng thống ở Washington, Mỹ.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong cuộc họp báo chính thức đầu tiên trên cương vị Tổng thống ở Washington, Mỹ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Rick Scott gọi hành động của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden là «thảm họa cho đất nước». RT thông báo về điều này.

«Đưa đất nước xuống đáy»

«Nhiệm kỳ Tổng thống của Joe Biden là thảm họa thực sự đối với đất nước chúng ta. Chỉ vẻn vẹn trong chín tháng cầm quyền, theo đuổi đường lối xã hội chủ nghĩa cấp tiến thay vì chính sách thực sự đáp ứng lợi ích của các gia đình Mỹ, ông ấy đã đưa nước Mỹ xuống mức chỉ số thấp đến nguy hiểm», - nghị sĩ tuyên bố.
Theo chính trị gia này, vào quý III, GDP của Hoa Kỳ giảm «trong bối cảnh lạm phát gia tăng dưới thời Biden và cuộc khủng hoảng trong chuỗi cung ứng». Ông lưu ý rằng những quyết định sai lầm của Tổng thống trong hàng loạt lĩnh vực đã dẫn đến việc tăng giá đối với «hầu hết mọi thứ».
«Dưới thời Joe Biden, người Mỹ chịu cảnh sống qua ngày đoạn tháng. Đã đến lúc Tổng thống phải tỉnh dậy và lắng nghe, trước khi kinh tế Hoa Kỳ sụp đổ hoàn toàn», - Thượng nghị sĩ Scott nói thêm.
Trước đó, cựu Tổng thống Donald Trump tuyên bố rằng Joe Biden đang cố gắng «xây dựng một nước Trung Hoa» ở Mỹ bằng cách tăng gánh nặng thuế đối với các gia đình lao động.
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2021
Biden suýt ngủ gật tại hội nghị thượng đỉnh về khí hậu ở Glasgow
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала