Đồng hồ trên iPhone chỉ sai giờ

© AP Photo / Jae C. HongĐiện thoại thông minh Apple iPhone 13
Điện thoại thông minh Apple iPhone 13 - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.11.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các chủ sở hữu iPhone phàn nàn về việc đồng hồ trên điện thoại thông minh của họ bị hỏng. Theo thông báo của 9to5mac, thời gian hiển thị không chính xác.
Có lưu ý rằng cho đến nay vấn đề chỉ ảnh hưởng đến các cư dân Canada. Họ phát hiện ra rằng đồng hồ trên iPhone hiển thị thời gian cách đây một giờ. Đất nước «lá phong» đã áp dụng chuyển đổi sang chế độ giờ giấc mùa đông, nhưng thủ tục này được thực hiện muộn hơn, chứ không phải vào đầu tháng 11.

Tại sao phát sinh sự cố với đồng hồ?

Theo lời các chủ sở hữu thiết bị, giải pháp tình thế cho vấn đề hỏng đồng hồ là tạm tắt cài đặt thời gian tự động. Các nhà báo thì cho rằng sự cố là do lỗi của các nhà khai thác viễn thông địa phương đã thực hiện đổi giờ trước thời hạn vì nhầm lẫn.
Dây sạc điện thoại - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2021
Apple dính kiện cáo ở Trung Quốc vì bộ sạc iPhone

Trước đây từng có vấn đề như thế?

Trước đây iPhone đã bộc lộ vấn đề tương tự trong các mẫu điện thoại thông minh đời đầu. Theo thời gian, Apple đã cải tiến chức năng này và ngày nay, hầu hết các iPhone đều có đồng hồ tự động cập nhật và hiển thị thời gian chính xác mà không cần sự can thiệp của người dùng.
Trước đó, có thông tin rằng Apple đang nghiên cứu để ứng dụng một chức năng bất thường trong điện thoại thông minh iPhone và đồng hồ thông minh Apple Watch. Dự kiến là cái mới này ​​sẽ xuất hiện ngay trong năm 2022.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала