Tai nạn rơi máy bay An-12 gần Irkutsk

© Sputnik / Press-service of Russian Emergency Situations Ministry / Chuyển đến kho ảnhNhân viên Bộ tình trạng khẩn cấp Lb Nga dập lửa tại hiện trường máy bay An-12 gặp nạn ở tỉnh Irkutsk
Nhân viên Bộ tình trạng khẩn cấp Lb Nga dập lửa tại hiện trường máy bay An-12 gặp nạn ở tỉnh Irkutsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.11.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Máy bay vận tải An-12 bay từ Yakutsk đến Irkutsk đã biến mất khỏi radar, đại diện cơ quan tình trạng khẩn cấp nói với Sputnik.

"Theo báo cáo sơ bộ, vào lúc 14 giờ 45 phút( giờ Moskva) ngày 03/11/2021, một vụ tai nạn đã xảy ra với máy bay An-12 ... của hãng hàng không Grodno (Belarus). Trong quá trình tiếp cận hạ cánh, phi hành đoàn của máy bay An-12BK đã báo cáo về sự cần thiết phải bay tiếp vòng thứ 2. Sau đó, mất liên lạc với máy bay, tín hiệu từ radar biến mất,” - đại diện Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang Nga cho biết. - Máy bay hoàn thành việc vận chuyển thực phẩm và hàng tiêu dùng đến Chukotka ANO và quay trở lại sân bay căn cứ".

Bộ Tình trạng khẩn cấp xác nhận việc chiếc An-12 mất tích trong quá trình tiếp cận hạ cánh. Theo thông báo của cơ quan, có 7 người trên khoang máy bay.

"Chúng tôi chỉ thấy một điều, không may là tất cả mọi người đều tử vong. Có các mảnh thi thể. Theo một số nguồn tin, từ 5 đến 7 người. Hiện giờ đang kiểm tra lại cụ thể theo danh sách bay" - Thống đốc tỉnh Irkutsk Igor Kobzev cho biết.

Ông cho biết thêm, không có thương vong hoặc sự cố trên mặt đất trong vụ rơi máy bay An-12. Hơn 110 người và khoảng 60 thiết bị đã tham gia vào công việc tại địa điểm máy bay rơi.
Theo cơ quan tình trạng khẩn cấp, máy bay gặp nạn do thời tiết xấu hoặc trục trặc kỹ thuật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала